WinZip Pro 18.0 Build 10661 Full - Nén và giải nén dữ liệu
Reviewed by Nặc danhon 2013-11-04T23:13:00+07:00
Rating: 4.5
0



WinZip là phần mềm hữu ích giúp người dùng thực hiện quá trình nén file, mã hóa, chia sẻ và sao lưu dữ liệu một cách dễ dàng.

WinZip 18 là một phiên bản hoàn toàn mới của phần mềm nén đáng tin cậy nhất trên thế giới, giúp người dùng kết nối trực tiếp vào SkyDrive, Dropbox, Google Drive, Facebook, Twitter và Linkedln.

Tính năng mới trong phiên bản này:
Zip và chia sẻ dữ liệu lên đám mây
Bảo vệ tập tin của bạn trong các dịch vụ lưu trữ đám mây và sử dụng ít không gian hơn bằng cách zip chúng trước. WinZip 18 cho phép bạn kết nối trực tiếp với các dịch vụ đám mây như: Box, Google Drive, SkyDrive, Dropbox, CloudMe và SugarSync. Zip tập tin trước khi bạn upload nó, mở file zip được lưu trong đám mây hoặc lựa chọn file từ đám mây để zip và chia sẻ.

Điều hướng file dễ dàng trên đám mây
Truy cập và quản lý tập tin trên đám mây một cách dễ dàng như trên máy tính. WinZip 18 giúp bạn dễ dàng gửi tập tin tới và từ đám mây, lưu tài khoản đám mây của mình và giám sát không gian lưu trữ trên đó.

Sao chép và chia sẻ liên kết trong đám mây
Nhanh chóng gửi liên kết tới các tập tin trong đám mây thông qua email, tin nhắn tức thời và trên mạng xã hội.

Làm việc nhanh hơn với các add-on trong WinZip Express
Hãy tải WinZip Express Add-On cho Explorer để thoải mái truy cập các tính năng của WinZip mà bạn sử dụng trực tiếp ngay trong Explorer. Các Add-On cũng có sẵn cho Microsoft Outlook, ảnh và SharePoint.

Nén file nhiều hơn
Hãy nén các tập tin Zip và Zipx với công cụ zip tiên tiến được tích hợp trong WinZip 18 này.

Download:
32-bit: Setup | Cr@ck

64-bit: Setup | Cr@ck

Đăng nhận xét

 
Top