Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Firefox
Reviewed by Nặc danhon 2013-12-20T13:36:00+07:00
Rating: 4.5
0

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Firefox. Bạn sẽ không phải mất nhiều thao tác để tải Firefox mới nhất về máy tính để cài đặt. Đơn giản chỉ với 1 click.


Trình duyệt Firefox vẫn giữ được thị phần khá lớn trước các đối thủ sừng sỏ như Google Chrome,IE, Opera … Với lượng người dùng Firefox cực lớn như hiện nay, các nhà phát triển Firefox luôn tìm cách nâng cấp, mang lại những cải tiến đáng kể cho người dùng bằng những bản cập nhật. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn update phiên bản mới nhất tính đến thời điểm nâng cấp cho trình duyệt Firefox của bạn.


Hướng dẫn update phiên bản mới nhất cho Firefox

Đầu tiên các bạn mở Firefox lên, Click vào thanh menu của Firefox -> Trợ giúp -> Thông tin về Firefox ( Nếu tiếng anh thì là Menu -> Help -> About Firefox). Các bạn xem hình dưới và làm theo cho trực quan nhé.


Cửa sổ update sẽ hiện lên và quá trình kiểm tra cập nhật của Firefox sẽ được tiến hành. Sau khi kiểm tra cập nhật Firefox sẽ tự động tải về cập nhật. Tốc độ nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tình trạng mạng của bạn cũng như khoảng cách giữa phiên bản bạn đang dùng và phiên bản mới nhất. Không mất thời gian nhiều lắm đâu.


Sau khi Firefox tải cập nhật xong sẽ hiện lên nút Khởi động lại để cập nhật. Bạn nhấn vào đó,firefox sẽ khởi động lại và quá trình nâng cấp bắt đầu. Chắc chỉ mất vài giây để nâng cấp thôi. Sau khi nâng cấp Firefox sẽ kiểm tra tính tương thích của các tiện ích bạn đang dùng với phiên bản Firefox mới nhất. Bạn chọn Kiểm tra ngay và sau đó chọn Hoàn thành để kết thúc cập nhật lên phiên bản mới nhất cho Firefox.


Vậy là xong, Nếu bạn muốn Firefox tự động cập nhật phiên bản mới cho bạn thì bạn làm như sau:

Menu -> Tùy chọn -> Nâng cao -> Tích vào ô Tự động cài đặt các cập nhật và cảnh báo tôi nếu điều này làm vô hiệu hóa tiện ích nào đó.

Còn nếu bạn không muốn Firefox tự động cập nhật bởi đôi khi những phiên bản mới nhất của Firefox không tương thích với một số tiện ích và những tiện ích đó sẽ bị vô hiệu hóa thì bạn làm như sau:

Menu -> Tùy chọn -> Nâng cao -> Tích vào ô Kiểm tra cập nhật nhưng để tôi lựa chọn cài đặt chúng hay không hoặc Không tự động kiểm tra các cập nhật.

Chúc các bạn thành công! Thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất cho trình duyệt Firefox của mình để nó có thể hoạt động mượt mà hơn nha.

Đăng nhận xét

 
Top