Top 5 dòng laptop Dell Latitude đáng mua nhất hiện nay - phần 2
Reviewed by Sỹ Benon 2014-06-23T09:59:00+07:00
Rating: 4.5
0

3. Dell Latitude E6230

Dell đã thổi một luồng gió mới vào dòng máy dành cho doanh nhân vốn bền bỉ chắc chắn nhưng đi kèm là kiểu dáng mập mạp. Sản phẩm mới của Dell gây ấn tượng với kích thước dày dặn nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng truyền thống. Ngoài ra, với khả năng chống va đập, bàn phím chống tràn và cấu hình khá tốt, Dell Latitude E6230 là sự lựa chọn tốt với giá cả hợp lý.
Dell không thay đổi nhiều trong nét thiết kế tổng thể của dòng Latitude trên Dell Latitude E6230 với các đường bo cong khá ít. Ngay từ mặt trên dễ dàng nhận ra logo Dell nổi bật trên nền màu đen xám của lớp vỏ phủ cao su giúp cầm máy chắc chắn hơn. Điểm cộng nữa là Dell Latitude E6230 có trọng lượng chỉ 1.38kg,  gọn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển mà vẫn an tâm vì độ chắc chắn và tiện lợi của nó.
Dell Latitude E6230
Dell Latitude E6230 được trang bị màn hình kích thước 12.5 inch độ phân giải HD 1366x 768 pixels, với công nghệ chống lóa giúp người dùng sử dụng ngay cả ngoài trời sáng. Thử nghiệm nhanh cho thấy màu sắc vẫn hiển thị tốt dù không cho cảm giác rực rỡ bằng các loại màn hình gương, độ sáng cao, hình ảnh chân thực phục vụ các nhu cầu làm việc và giải trí như lướt web, xem hình ảnh, video HD.
Dell Latitude E6230
Dell Latitude E6230 có một bộ xử lý khá mạnh mẽ Intel Core i5-3340M với một tần số đồng hồ của 2,7 GHz. Đây sẽ là sức mạnh xử lý đủ để thực hiện nhiệm vụ khác nhau có tính chất kinh doanh, cũng như để chạy các ứng dụng đòi hỏi. Processor này có bộ nhớ trong 4 GB. Đối với những người tìm thấy nó không đủ, Dell đã cung cấp một khe cắm bộ nhớ thứ hai.Ngoài ra, Dell Latitude E6230 có một dung lượng ổ khá nhanh chóng của 320GB và đồ họa tích hợp Intel HD 4000, mà là khá phù hợp không chỉ cho nhu cầu kinh doanh
Nhìn chung, Dell Latitude E6230 với cấu hình cao, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và không kém phần thẩm mỹ với thiết kế chắc chắn mà vẫn gọn, nhẹ, đảm bảo cho việc di chuyển của người dùng. Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu chiếc laptop tiện dụng này.
 Tham khảo giá và chi tiết cấu hình Dell Latitude E6230 tại http://www.laptopvip.vn/dell-latitude-e6230-core-i5-3320m-4gb-320gb-hd4000-w7pro.html

4. Dell Latitude E7440

Laptop Dell Latitude E7440 là chiếc máy dành cho doanh nhân với nhiều tính năng tốt được tích hợp, khung thiết bị được làm từ kim loại nhưng trọng lượng của máy chỉ nặng 1,6kg. cùng màn hình 14 inch phân giải Full HD, chip xử lý Core i5 và ổ cứng SSD 128GB cho bạn truyền tải dữ liệu nhanh hơn.
Có thiết kế với phần nắp máy sơn màu bạc trông rất bắt mắt, toàn bộ vỏ máy được làm từ sơn carbon nên rất cứng cáp, các góc cạnh của Dell Latitude E7440 đều được bo tròn để tạo được sự mềm mại và không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Bản lề máy được làm bằng thép nên rất cứng cho dù tay bạn có khỏe đến đâu cũng khó có thể tách đôi giữa màn hình và thân máy. Tuy có màn hình rộng 14 inch nhưng độ phân giải Full HD1920x1080 hình thị màu sắc sống động, trong thử nghiệm khi xem phim SpiderMan, Dell Latitude E7440 cho chất lượng hình ảnh rất sắc nét với màu đỏ của người nhện nổi bật hơn trong trời tối.
Dell Latitude E7440
Được sở hữu chip Core i5 4300U cho xung nhịp cao nhất đạt 2,9Ghz, card đồ họa Intel® HD4400 Graphic, RAM 8GB cùng ổ cứng SSD 128GB, đây là loại ổ cứng dùng thể nhớ để lưu trữ nên tốc độ đọc ghi nhanh hơn loại ổ HDD truyền thống. Với sự kết hợp giữa các linh kiện đầy sức mạng như này giúp Dell Latitude E7440 phục vụ tốt mọi nhu cầu về công việc cũng như giải trí của bạn
Dell Latitude E7440 là một Ultrabook doanh nhân cung cấp hiệu suất cao với vi xử lý Haswell hiệu quả và màn hình full HD màu sắc phong phú, một thiết kế hấp dẫn và bền chắc. Những người tiêu dùng thường xuyên di chuyển và nhân viên văn phòng, chắc chắn sẽ hài lòng với khung kim loại carbon đạt tiêu chuẩn quân sự của Dell Latitude E7440, khung máy này giúp laptop chịu được các va chạm và nhiệt độ khắc nghiệt của môi trường.
 Tham khảo giá và chi tiết cấu hình Dell Latitude E7440 tại http://www.laptopvip.vn/dell-latitude-e7440-i5-8gb-128ssd-fhd-w7pro.html

5. Laptop Dell Latitude 5440

Được đánh giá là sản phẩm với giá cao, cấu hình khỏe, ổn định trong hoạt động và thiết kế đẹp. Dell Latitude 5440 đã trở thành sản phẩm thương hiệu cho người dùng chuyên nghiệp, cần Dell Latitude 5440 trong việc xử lý công việc của mình và phục vụ các nhu cầu về giải trí công nghệ khác.
Dell Latitude 5440 có khả năng thực hiện các tác vụ nặng đòi hỏi cấu hình về CPU và các công nghệ phần mềm đi kèm. Tốc độ  hoạt động ổn đinh, không có những hiện tượng xấu sảy ra khi máy hoạt động lên công suất cao hay đa chức năng. Không chạy theo xu hướng thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ nhưng Dell Latitude 5440 vẫn giữ được cho mình những nét đặc trưng, độc đáo của một chiếc laptop công việc.
Dell Latitude E5540
Tuy không phải là một chếc laptop thời trang như đã giới thiệu ban đầu nhưng Dell Latitude 5440 rất lịch lãm, chắc chắn với khung máy làm bằng nhôm mày xám chống sốc, va chạm, xước hay vân tay trong quá trình hoạt động. Đặc biệt là Dell Latitude 5440 có khả năng chống bám bụi cao giúp việc lau chùi vệ sinh máy rất đơn giản. Máy không quá góc cạnh, kế hợp với logo trang trí đơn giản tạo nên cá tính cho người sử dụng. Với cân nặng 2,2 kg Dell Latitude 5440, màn hình 14” có khối lượng tương đối nhẹ và tiện dụng để di chuyển cùng bạn trong những chuyến đi công tác hoặc café với bạn bè, tiếp khách .
Nhờ có vi xử lý Intel Core i7-4600MQ 2.1 GHz và 8GB RAM, Precision Dell Latitude 5440 dễ dàng giải quyết hầu hết các tác vụ xử lý hàng ngày của bạn như xem phim, nghe nhạc, chơi game, soạn thảo văn bản, các ứng dụng văn phòng khác. Ngoài ra đối với những ứng dụng yêu cầu cấu hình CPU, dung lượng RAM và ổ cứng lưu trữ thì Dell Latitude 5440 vẫn sẵn sàng thể hiện bình là một chiếc laptop cho hiệu năng tuyệt vời. Các thử nghiệm của chúng tôi cho thấy có thể cùng lúc xem video, mở nhiều tab trên nhiều trình duyệt và mở liên tiếp các ứng dụng khác.
Laptop Dell Latitude E5540
Do là một chiếc laptop làm việc nên Dell Latitude 5440 có rất nhiều cổng kết nối. Phía bên phải là 2 cổng USB 3.0, cổng DisplayPort và nút gạt bật/tắt Wi-Fi. Bên trái là 2 cổng USB 3.0, ổ ghi DVD, đầu đọc đĩa 9-in-1, đầu đọc SmartCard, khe cắm ExpressCard 54mm, khe khóa Kensington và cổng cắm headphone/microphone kết hợp. Sau lưng máy là cổng eSATA/USB2.0, cổng VGA, cổng dây LAN và HDMI. Dưới thân máy là cổng cắm dock để bạn có thể mở rộng khả năng kết nối của Dell Latitude 5440.
Dell Latitude 5440 có bàn phím truyền thống của dell, giữ nguyên những trải nghiệm thú vị thoải mái khi  gõ phím cho người dùng. Được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, các phím ấn hơi lõm để khi thao tác êm và nhạy hơn cho người dùng đồng thời hỗ trợ nhiều hơn cho lực phản hồi. Với độ lớn 7,87 x 4,45 cm, Touchpad của Dell Latitude 5440 phù hợp với kích thước của đa phần khung tay người dùng, tất cả các hoạt động di chuyển, xoay, nút bấm chuột trái phái đều hoạt động khá tốt. Điểm đặc biệt là không gây tiếng ồn cho người dùng cả khi gõ phím hay nhấp chuột.
   Tham khảo giá và chi tiết cấu hình Dell Latitude E5440 tại http://www.laptopvip.vn/dell-latitude-e5440-i5-4300u-8gb-500gb-gt720m-2gb-w7pro.html

6. Dell Latitude E6430u

Dell không thay đổi nhiều trong nét thiết kế tổng thể của dòng Latitude trên mẫu 6430u với các đường bo cong khá ít. Ngay từ mặt trên dễ dàng nhận ra logo Dell nổi bật trên nền màu đen xám của lớp vỏ phủ cao su giúp cầm máy chắc chắn hơn.
Toàn bộ lớp vỏ được làm từ hợp kim ma-giê chắc chắn nên cầm rất đầm tay. Bản lề máy bằng thép chắc chắn và còn có cơ chế linh hoạt giúp màn hình mở góc 180 độ phục vụ cho nhiều trường hợp cần trình chiếu. Ở hai bên, Dell khéo léo đưa lớp mạ crôm sáng ở khu vực kết nối và vuốt mỏng về mặt trước tạo cảm giác nhẹ nhàng cho sản phẩm.
Laptop Dell Latitude E6430u
Dell Latitude E6430u khá đơn giản và lý do cho việc này là máy đã đầy đủ kết nối, không cần thêm nhiều giắc chuyển để dùng các cổng thông dụng như LAN, HDMI hay VGA ở nhiều mẫu ultrabook khác. Ở cạnh trái là giắc nguồn, VGA, USB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và một công tắc bật/tắt Wi-Fi. Ở cạnh phải của sản phẩm là khóa kensington, cổng LAN và USB. Máy tích hợp khe tản nhiệt ra phần lớn diện tích ở mặt sau cùng HDMI và eSATA, cổng kết nối gần như duy nhất trên các mẫu ultrabook hiện nay.
Là dòng máy cho doanh nhân nên máy có thêm một joystick ở giữa phím G và H cùng ba phím chuột ngay trên bàn di. Chỉ cần nhấn nhẹ và di chuyển với lực rất nhỏ nhưng chuột trên màn hình máy vẫn di chuyển đều đặn và chính xác.
Dell Latitude E6430u
Mẫu ultrabook của Dell sử dụng màn hình kích thước 14 inch với công nghệ chống lóa giúp người dùng sử dụng ngay cả ngoài trời sáng. Thử nghiệm nhanh cho thấy màu sắc vẫn hiển thị tốt dù không cho cảm giác rực rỡ bằng các loại màn hình gương.
Thử nghiệm mở trình duyệt Chrome tải 10 trang web và cho tự động nạp lại sau mỗi 15 phút, mở thêm một trang nghe nhạc trực tuyến và cho phát lại liên tục, sử dụng tai nghe thay loa ngoài và để ở mức âm lượng 70% độ sáng 50% cho máy chạy đến khi còn khoảng 5% (tự tắt) pin là 3 tiếng 11 phút.

7. Dell Latitude E6430

Dòng sản phẩm máy tính xách tay Latitude của Dell được sản xuất theo định hướng hiệu suất manh mẽ, phong cách, độ bền cao và hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân. Phiên bản Latitude E6430của Dell vẫn tiếp tục truyền thống của dòng sản phẩm Latitude, hứa hẹn mang đến cho người dùng một hiệu suất mạnh mẽ, thiết kế hấp dẫn, khung kim loại bền và thời lượng pin hơn 10 giờ.
Giống như tất cả các thành viên hiện tại của dòng Dell Latitude E6400 phiên bản E6430 cũng có thiết kế thân máy từ Tri-metal cho độ bền cao với toàn bộ nắp màn hình bọc nhôm, bản lề thép tăng cường, khung bằng hợp kim magiê, màn hình LCD chống trầy xước và bàn phím chống tràn.
Dell Latitude E6430
Bàn phím backlit của máy ấn tượng với khả năng chống nước, các phím có khoảng cách khá gần, độ nảy khá tốt, phần chiếu nghỉ tay để nhập liệu khá rộng rãi và thoải mái nên thao tác nhập liệu khá dễ dàng mà không gặp bất kỳ chút trục trặc nào. Touchpad của máy làm việc khá trơn tru, thao tác chính xác và hỗ trợ tốt các thao tác cảm ứng đa điểm như thao tác dùng hai, ba ngón tay để xoay ảnh, phóng to … khá thuận tiện. Hai nút chuột trái phải tách biệt có khả năng phản hồi tốt.
Laptop Latitude E6430
Cạnh bên phải của máy bao gồm một khe cắm ExpressCard/54, một thiết kế hiếm thấy thậm chí đối với cả các loại máy tính xách tay cho doanh nghiệp, bộ chuyển đổi Wi-Fi phần cứng, ổ đĩa quang và 2 cổng USB 3.0, hai trong số đó có khả năng tương thích với cổng eSATA. Ngoài ra còn có cổng HDMI, khoá Kensington và cổng Ethernet.
Laptop Dell E6430
Được trang bị bộ vi xử lý Intel i7-3520M tốc độ 2,9 GHz, RAM lên đến 6GB kết hợp với ổ SSD tốc độ cao dung lượng 128GB, Dell Latitude E6430 tỏ ra vượt trội và cung cấp hiệu suất cao, có khả năng đáp ứng tốt hầu như tất cả các nhiệm vụ, từ chuyển mã video, làm việc với các bảng tính lớn, chỉnh sửa hình ảnh ….
Dell Latitude E6430 ấn tượng với hiệu suất mạnh mẽ, đặc biệt thời lượng pin dài, bàn phím chống tràn và thiết kế khung bền bỉ. Nhưng người dùng cũng vẫn sẽ có thêm các lựa chọn tương tự như ThinkPad T430. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một hệ thống tiêu chuẩn về độ bền và hiệu suất làm việc ấn tượng thì Latitude E6430 là một trong những sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

8. DELL Latitude 3330

Dell Latitude 3330 là sản phẩm laptop không mới của dell trên thị trường vừa qua, nhưng đây là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt và sự lựa chọn của không ít người dùng khi tìm mua một chiếc laptop để đáp ứng nhu cầu làm việc học tập và giải trí cá nhân.
Đây là sản phẩm laptop doanh nhân, phục vụ chủ yếu cho công việc, nên thiết kế cũng được chú ý không theo nhiều xu hướng thời trang, mà đem lại vẻ đẹp lịch sự, trang nhã nơi công sở. Với màu xám chủ đạo và khung hợp kim chắc chắn cho thân máy.
Bàn phím của dòng sản phẩm này thiết kế theo kiểu chiclet, các phím nhấn nhạy, độ đàn hồi tốt mang lại cảm giác phím khi lướt với tốc độ nhanh. Khoảng cách giữa các phím hợp lý, phù hợp với người dùng có cỡ tay lớn. Touchpad lớn, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, trỏ chuột di chuyển chính xác nhưng không chưa được nhẹ nhàng do lực ma sát cao. Hai phím nhấn chuột (trái, phải) thiết kế rời, phím nhấn nhẹ, dễ sử dụng. Đặc biệt không có tiếng ồn khi thao tác, mọi thao tác nhấp chuột đều rất êm tay.
Dell Latitude 3330 “lạ” hơn những mẫu laptop khác. Bên cạnh đồ họa tích hợp HD Graphics 4000, sản phẩm còn trang bị thêm 4GBRAM DDR3 bus 1.600MHz và ổ cứng dung lượng 500GB (5.400rpm, SATA 3GB/giây) và công nghệ CPU 3rd Gen Intel® Core™ i5 hứa hẹn cho bạn một sản phẩm công nghệ tuyệt vời, xử lý tốt các ứng dụng đặc thù cho công việc, phiêu lưu cùng game hành động và hòa mình vào các bộ phim HD. Hãy để Dell Latitude 3330 là công cụ đồng hành với bạn mọi lúc mọi nơi.

9. Dell Latitude E6530

Laptop Dell Latitude E6530 được sản xuất ra nhắm vào xu hướng hiệu năng mạnh mẽ, phong cách cá tính, độ bền cao và hướng tới đối tượng là doanh nhan. Giống như chiếc E6420 với phiên bản Dell Latitude E6530 vỏ máy được làm từ crôm trang trí bằng vân xước, chính giữa nắp máy là logo Dell được in chìm trông khá nổi bật. Khung máy được làm từ nhôm nên rất cứng cáp và chịu được va cham giúp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Dell Latitude E6530 có thiết kế thân máy từ Tri-metal cho độ bền cao với toàn bộ nắp màn hình bọc nhôm, bản lề thép tăng cường, khung bằng hợp kim magiê, màn hình LCD chống trầy xước và bàn phím chiclet. Trong các thử nghiệm của quân đội mỹ MIL-STD 810 về độ rung lắc, nhiệt độ cao và chống bụi thì Dell Latitude E6530 đều vượt qua xuất sắc, điều này chứng tỏ Dell Latitude E6530 hơn hẳn những chiếc laptop bình thường khác
Dell Latitude E6530 có màn hình 15,6 inch có độ phân giải là 1920 x 1080, máy có màn hình Mate Type (chống chói) và độ tương phản cao nên cho được những hình ảnh rất rõ ràng và trung thực. Giúp bạn xem được nhưng bộ HD thêm tươi sáng hay chơi game online với màu sắc sống đông hơn và góc nhìn rộng cho bạn dễ dàng chia sẻ nội dung khi có người ngồi bên cạnh.
Mang trong mình chip xử lý Core i5 3340M, card đồ họa NVIDIA® Quadro® 5200M, dung lượng Ram 4GB và ổ cứng HDD 320GB. Với một cấu hình khá khỏe như vậy giúp máy đáp ứng tốt các nhu cầu về xử lý đồ họa photoshop, auto card…. Hay trình chiếu các bài thuyết trình, hoặc chơi mọi gme 3D thêm mượt mà.
Bên cạnh hệ điều hành Windows 7 Professional (64 bit) được cài đặt sẵn thì Dell còn cài đặt thêm cả các tiện ích tiêu chuẩn bao gồm Dell Webcam để chụp ảnh và quay video, Dell Touchpad để cấu hình pointing và Dell Backup and Recovery Manager để giúp người dùng sao lưu và khôi phục dữ liệu khi cần thiết. Ngoài ra còn có phần mềm Wireless Display của Intel và phiên bản dùng thử Trend Micro Internet Security.

Đăng nhận xét

 
Top