Nâng cấp Cs-Cart, Multi-Vendor, Multi-Vendor đơn giản nhất.
Reviewed by Sỹ Benon 2019-06-15T14:36:00+07:00
Rating: 4.5
0
Chào mọi người, lâu lắm rồi mình không có cập nhật bài viết mới nhân dịp cuối tuần hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn một phần mới về Cs-Cart là NÂNG CẤP KHÔNG CẦN KEY LICENSE 

Danh sách các bản cập nhật của cs-cart được mình liệt kê đây đủ, bao gồm cả file zip để nâng cấp.



Sau khi tải file nâng cấp về thì ta có dữ liệu sau đây. Mình có đính kèm file hướng dẫn sử dụng bằng TXT cho mọi người tham khảo.  





Sau đó tiến hành upload vào website thì chúng ta vào TRUNG TAM NÂNG CẤP sẽ hiển thị thông tin như sau.

 Sau khi nâng cấp thành công thì hệ thống sẽ lưu lại lịch trình nâng cấp của website mình.



HƯỚNG DẪN TẢI BẢN NÂNG CẤP CS-CART

Các bạn soạn email theo nội dung sau:
Tiêu đề: Yêu cầu nâng cấp Cs-Cart
Nội dung: Nâng cấp [Cs-Cart - hoặc - Multi-Vendor] [Phiên bản hiện tại] [Ngôn ngữ] 
Gửi về email: cuadongcan@icloud.com mình sẽ gửi cho bạn file zip update như trên.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#update_cscart #CS-CART #Cs-Cart 4.10.x, #Cs-Cart 4.9.x, #Cs-Cart 4.8.x, #Cs-Cart 4.7.x, #Cs-Cart 4.6.x, #Cs-Cart 4.5.x, #Cs-Cart 4.4.x, #Cs-Cart 4.3.x, #Multi-Vendor

Đăng nhận xét

 
Top