Download DFX Audio Enhancer Full - Phần mềm hỗ trợ nghe nhạc
Reviewed by Nặc danhon 2013-10-30T11:54:00+07:00
Rating: 4.5
0


DFX Audio Enhancer Full - Phần mềm hỗ trợ nghe nhạc



DFX Audio Enhancer Full là phần mềm có chức năng nâng cao chất lượng âm thanh. Không cần có dàn âm thanh hiện đại bạn vẫn có thể thưởng thức âm nhạc với giai điệu cực chất, hơn hẳn so với lúc chưa cài ứng dụng này. Nghe nhạc cực đã với sự hỗ trợ từ DFX Audio Enhancer,nó tương thi với các phần mềm nghe nhạc khác nhưWindows Media Player hay KMPlayer.

DFX Audio Enhancer Full – Nghe nhạc cực đã



DFX Audio Enhancer là một trong những phần mềm nâng cao chất lượng âm thanh cực đỉnh nhất hiện nay. Với nhiều thể loại âm nhạc sẵn có cho bạn lựa chọn, hoặc bạn có thể tùy chỉnh các thông số để bản nhạc sẽ “lạ” hơn so với không dùng tiện ích này.
DFX Audio Enhancer sẽ biến máy tính của bạn trở thành máy phát nhạc chuyên nghiệp với những tính năng và điều chỉnh âm thanh độc đáo. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi đeo tai nghe lên và thưởng thức các bài hát yêu thích của mình.


DFX Audio Enhancer cung cấp sẵn cho bạn các kiểu nhạc phổ biến. Bằng cách nhấn vào Presets => Select, hoặc bạn cũng có thể tạo mới bằng cách điều chỉnh bằng cách thay đổi các thông số về âm thanh ở giao diện chính phần mềm này. Sau đó lưu lại để lựa chọn sau này mà không cần thiết lập lại.


DFX Audio Enhancer có nhiều giao diện khác nhau, bằng cách nhấn vào Skins và chọn kiểu yêu thích, bạn có thể tải thêm bằng cách nhấn vào Get More


DFX Audio Enhancer có khả năng nhận dạng và đồng nhất với các phần mềm nghe nhạc khác. Từ giờ bạn có thể tận hưởng âm nhạc cực đã với những phần mềm trước đó kèm theo sự hỗ trợ từ ứng dụng này.

Download DFX Audio Enhancer 11.112 Full

1 Link duy nhất Fshare

Đăng nhận xét

 
Top