Glary Utilities Pro 3.9.4.144 Full - Sửa chữa và bảo vệ máy tính
Reviewed by Nặc danhon 2013-10-30T13:42:00+07:00
Rating: 4.5
0

Glary Utilities Pro 3.9.4.144 Full - Sửa chữa và bảo vệ máy tính




Glary Utilities Pro là một ứng dụng hữu ích mà được trang bị nhiều công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng để hỗ trợ người dùng nhanh chóng sửa chữa lỗi registry, dọn dẹp máy tính, tăng tốc và cải thiện hiệu suất cho hệ thống.

Bên cạnh đó, Glary Utilities Pro còn là một trình tối ưu hóa hệ thống toàn diện. Nó cung cấp một loạt các tiện ích sau: Registry Cleaner, Disk Cleaner, Memory Cleaner, Startup Manager, Track Eraser, File Undelete... Trong đó, Registry Cleaner là công cụ an toàn và hiệu quả nhất trên thị trường, giúp dọn dẹp và sửa chữa các lỗi registry.

Bên cạnh đó, Glary Utilities Pro còn thực hiện dọn dẹp ổ đĩa nhanh chóng để giải phóng nhiều không gian lưu trữ hơn bằng cách gỡ bỏ những mục registry không hợp lệ, tập tin tạm hay dấu vết Internet. Hơn nữa, Glary Utilities Pro có thể dễ dàng xóa các add-on trình duyệt để tăng tốc độ Internet, phân tích việc sử dụng không gian ổ đĩa và phát hiện những tập tin trùng lặp để quản lý file tốt hơn. Thêm vào đó, trình quản lý khởi động và gỡ bỏ cài đặt còn cho phép bạn xem các chương trình được thiết lập và tiến trình đang chạy trong hệ thống.
Ngoài ra, tất cả công cụ của Glary Utilities Pro có thể được truy cập thông qua một giao diện tương đối đơn giản và trực quan.

Download: http://www.kingfiles.net/j1x3t4b5cs0h/Glary-Utilities-Pro-3.9.4.144-Full.rar

Đăng nhận xét

 
Top