Cách phá đóng băng ổ cứng
Reviewed by Nặc danhon 2013-11-21T11:18:00+07:00
Rating: 4.5
0

Cách phá đóng băng ổ cứng


Hiện nay hầu hết các quán net đều sử dụng chương trình đóng băng DeepFreeze(các bạn hãy nhìn vào góc phải dưới cùng của màn hình sẽ có hình 1 chiếc máy tính trăng trắng) vì vậy nên chúng ta cài keylog sẽ không hiệu quả , sau đây mình sẽ chia sẻ chút kinh nghiệm phá băng và cài keylog các quán net cho các bạn .


---Đầu tiên chúng ta muốn phá băng thì phải sử dụng chương trình phá băng UnDeepFreeze , đay là link down mình đã sưu tầm được trong diễn đàn mà mình thấy vẫn còn sử dụng tốt :


trang chủ:

http://usuarios.arnet.com.ar/fliamarconato/pages/edeepunfreezer.html


---Sau khi down về các bạn chạy chương trình UnDeepFreeze , sẽ hiện ra một cái bảng như sau 

Có 3 mục lựa chọn , các bạn hãy nhấp chọn vào mục thứ 2 vì theo mình đây là phương pháp lựa chọn an toàn nhất ( Phá băng sau 1 lần khởi động lại máy và trả lại chương trình đóng băng sau khi tắt máy).

--- Sau đó cá bạn restart lại máy , khi vào lại các bạn hãy chú ý hình chiếc máy tính góc phải dưới cùng màn hình đã bị gạch chéo đỏ ,tức là chương trình DeepFreeze đã bị gỡ bỏ , giờ thì các bạn có thể tha hồ cài các chương trình Keylog hay làm bất kì điều gì mình muốn.


Nếu link die thì bạn có thể lên google để search hoặc download ở đây:

Code:

htp://usuarios.arnet.com.ar/fliamarconato/pages/DeepUnfreezerU1.6.exe
http://usuarios.arnet.com.ar/fliamarconato/pages/DeepUnfreezer1.6.exe
http://music.geocities.jp/www_netvn_tk2006/DeepUnfreezer1.6.zip

Đăng nhận xét

 
Top