Chuyển Đổi Hầu Hết Các Định Dạng Video
Reviewed by Nặc danhon 2013-11-21T11:46:00+07:00
Rating: 4.5
0

Chuyển Đổi Hầu Hết Các Định Dạng Video



Máy tính, laptop, di động, các thiết bị giải trí cầm tay… không còn quá xa lạ. Nhưng không phải thiết bị nào cũng có thể đọc được mọi định dạng video. Đó là lý do các công cụ chuyển đổi định dạng ra đời.

Với nhu cầu chuyển đổi định dạng, đặc biệt là định dạng video ngày càng cao, thì việc các ứng dụng chuyển đổi ra đời là tất yếu. Nhưng không dễ để tìm được một chương trình sử dụng đơn giản và chuyển đổi nhanh chóng.

Dưới đây là ứng dụng chuyển đổi định dạng video hoàn toàn miễn phí và sử dụng đơn giản, đáp ứng nhanh nhu cầu chuyển đổi của mọi người.

Format Factory


Được đánh giá là phần mềm miễn phí chuyển đổi định dạng media tốt nhất hiện nay, Format Factory hỗ trợ đầy đủ các định dạng media và nhiều tính năng nâng cao hữu ích.

Các tùy chọn chuyển đổi sẽ dễ dàng tìm thấy bên trong giao diện của chương trình, thậm chí bạn có thể lựa chọn chuyển đổi đồng loạt định dạng cho video từ di động, ảnh, âm thanh, video từ DVD và nhiều hơn nữa.

Đặc biệt, Format Factory có hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt. Để chọn tiếng Việt làm ngôn ngữ chính, tại giao diện chương trình, bạn kích vào Languages và chọn Việt Nam ở danh sách hiện ra.

Download chương trình tại đây

Đăng nhận xét

 
Top