Download phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất hiện nay
Reviewed by Nặc danhon 2013-11-21T11:57:00+07:00
Rating: 4.5
0

Download phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất hiện nay



Hiện nay có khá nhiều phần mềm xem pdf trên thị trường, có phí và miễn phí. Nhiều phần mềm được cung cấp với bản miễn phí và một đề nghị nâng cấp lên bản có phí để có thể sử dụng các tính năng tiên tiến khác. Trong số rất nhiều phần mềm xem pdf hiện nay nổi trội nhất có thể kể đến 4 phần mềm là : Adobe Reader; Foxit Reader; Cool PDF Reader, Nitro PDF Reader.

1. Adobe Reader

có thể nói đây là phần mềm “ông tổ” trong các phần mềm xem pdf. Là một sản phần của Adobe nên pdf là định dạng được tối ưu hóa cho đồ họa. Do đó dùng Adobe Reader để xem các tập tin pdf sẽ cho chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên nhượt điểm của phần mềm này là có dung lượng lớn và khá nặng cho các máy cấu hình yếu.



Adobe Reader 11 là phiên bản mới nhất hiện nay của phần mềm này.


2. Foxit Reader

đây là phần mềm xem pdf miễn phí rất phổ biến với nhưng tính năng vượt trội cùng dung lượng nhỏ gọn. Phần mềm này có thể hoạt động cực nhanh mà không cần cài đặt (các bản sau này được cải tiến và có thể cài đặt vào máy) nên có thể chạy trên USB và cá thiết bị lưu trữ ngoài khác.




Cool PDF Reader có những ưu điểm như dung lượng nhỏ, chạy trực tiếp không cần cài đặt nên rất thích hợp để chép lên USB FlashDrive, có khả năng trình diễn (slideshow).



Download Cool PDF Reader


4. Nitro PDF Reader:

có thể nó đây là phần mềm mạnh mẽ nhất trong các phần mèm pdf ở trên, ngoài chức năng mở và đọc file, 3 công cụ trên không hỗ trợ các chức năng xử lý cần thiết khác. Nitro Reader là ứng dụng chỉnh sửa PDF rất chuyên nghiệp, ngoài chức năng xem nội dung của file PDF, phần mềm còn cho phép bạn chỉnh sửa và can thiệp vào bên trong file PDF.



Đăng nhận xét

 
Top