Tăng ROI các chiến dịch CPC của bạn bằng CPC Nâng Cao (ECPC) hẳn là các bạn còn đang bỏ lỡ rất nhiều giá trị từ ngân sách quảng cáo của mình
1. CPC nâng cao (ECPC) là gì ?
Giá trên mỗi nhấp chuột CPC nâng cao (ECPC) là tính năng đặt giá thầu trên Google AdWords, tự động tăng và giảm giá thầu dựa trên khả năng chuyển đổi của quảng cáo của bạn
Theo cách này bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn từ ngân sách của mình
2. Tại sao nên sử dụng CPC nâng cao (ECPC)
- Tặng lợi nhuận : Trình tối ưu hóa chuyển đổi tự động tăng giá thầu khi nhận thấy một nhấp chuột có khả năng sinh lợi và giảm giá thầu khi thấy nhấp chuột không sinh lợi- CPC nâng cao (ECPC) cho phép bạn thử nghiệm : CPC nâng cao theo dõi ảnh hưởng của nó đến chiến dịch của bạn bằng cách không động đến tỷ lệ phần trăm giá thầu của bạn
3. Cách thức hoạt động CPC nâng cao
- CPC nâng cao sẽ tăng giá thầu tối đa của bạn lên nhiều nhất 30% khi nó thấy cơ hội tốt để có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn
- CPC nâng cao cũng có thể giảm CPC tối đa của bạn xuống bất kỳ số tiền nào ( thậm chí giảm hơn 30% ) nếu nó xác định không có khả năng chuyển đổi, nên bạn sẽ trả ít hơn cho các nhấp chuột có tỷ lệ chuyển đổi ít hơn
4. Sự khác nhau giữa CPC nâng cao và Trình tối ưu hóa chuyển đổi
a. Giá mỗi nhấp chuột nâng cao (ECPC)
- Hoạt động với tất cả các chiến dịch và giá thầu CPC tối đa của bạn- Có thể tăng giá thầu tối đa thêm 30%
- Có thể hoạt động với hệ thống đặt giá thầu của bên thứ ba
b. Trình tối ưu hóa chuyển đổi
- Cho phép bạn đặt CPA mục tiêu hoặc CPA tối đa- Không giới hạn giá thầu CPC cho mỗi đấu giá
- Không thể hoạt động với một số giải pháp quản lý giá thầu dựa trên API**
Kết Luận : Như vậy CPC nâng cao giúp bạn tăng số chuyển đổi của mình, tăng chuyển đổi dẫn đến tăng lợi nhuận. Bài viết sau mình sẽ viết cách cài đặt CPC nâng cao nhé các bạn đón đọc
Đăng nhận xét