iPhone 6 hứa hẹn sẽ mang lại những gì?
Reviewed by Nặc danhon 2014-03-13T09:25:00+07:00
Rating: 4.5
0
2013 là năm đầu tiên Apple cho ra mắt cùng lúc 2 sản phẩm iPhone 5C và 5S với nhiều màu sắc hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, sự xuất hiện của iPhone 6 trong thời gian sắp tới càng nhận được nhiều sự kỳ vọng của cộng đồng yêu công nghệ.

iPhone 6 hứa hẹn sẽ mang lại những gì?




iPhone 6 được hứa hẹn sẽ có kích thước lớn hơn và tốt hơn với thiết kế mang dáng dấp của một chiếc phablet cũng như tính năng camera hoàn toàn mới. Hãy cùng điểm qua những từ khóa bí mật ẩn trong dự án smartphone sắp trình làng của Apple nhé.

1. Hai dòng sản phẩm, hai kích thước


Tin đồn gần đây nhất xung quanh iPhone 6 là Apple có khả năng sẽ tung ra một lúc 2 sản phẩm. Vài tháng trước đây, qua cuộc phỏng vấn với các trang Reuters, Wall Street Journal cũng như Bloomberg, Apple cho biết đã tiến hành thử nghiệm smartphone mới ở 2 kích thước khác nhau cho 2 dòng sản phẩm khác nhau. Trong khi đó có thông tin dấy lên rất mạnh mẽ rằng Apple thật sự sẽ trình làng hai loại sản phẩm với kích thước khác biệt. Các báo cáo từ trang Reuters cho biết Apple đang thử nghiệm màn hình 4,7 inch và 5,7 inch còn Cowen và chuyên gia phân tích Timothy Acruri lại cho rằng iPhone 6 sẽ sở hữu màn hình 4,8 inch.

Báo cáo mới nhất từ Wall Street Journal khẳng định chiếc điện thoại nhỏ hơn sẽ có kích thước 4,5 inch và sử dụng vỏ nhựa như iPhone 5C trong khi chiếc lớn hơn sẽ có kích thước 5 inch (cùng kích thước với Galaxy S4). Nếu như những tin đồn trên trở thành sự thật thì iPhone 6 vẫn là smartphone có kích thước nhỏ hơn những đối thủ hiện nay như Galaxy Note 3 (5,7 inch) và LG Flex (6 inch).

2. Bộ xử lý

iPhone 5 iPhone 5S là 2 dòng điện thoại đầu tiên được Apple trang bị bộ xử lý 64-bit với chip A7. Vì vậy, theo như dự đoán, iPhone 6 sẽ sở hữu bộ xử lý tân tiến nhất và siêu nhạy 20 nanomet quad-core cùng chip A8 64-bit CPU khiến sản phẩm trở thành chiếc iPhone đầu tiên dùng bộ xử lý quad-core. Các báo cáo cũng chỉ ra rằng iPhone 6 sẽ sở hữu đồ họa quad-core và trở thành smartphone mạnh mẽ nhất, điều này sẽ được kiểm chứng sau khi sản phẩm được ra mắt và đem so sánh cùng đối thủ Galaxy S5 sở hữu chip Snapdragon 801.

3. Thiết kế hợp kim

Các tín đồ của "táo cắn dở" hy vọng iPhone mới cũng sẽ sở hữu thiết kế hợp kim (liquidmetal) kể từ khi công ty áp dụng công nghệ này vào các loại sản phẩm bắt đầu từ năm 2010. Hiện tại, sau 4 năm, Apple có lẽ đã quá mát tay trong việc sản xuất chất liệu thiết kế iPhone. Từ ngày 17/1 năm nay, bằng chứng nhận sáng chế công nghệ hợp kim đã được tung ra và theo các dữ liệu bên trong thì hợp kim có thể sử dụng để nâng cấp áp suất cảm biến ở nút Home của iPhone, ở các bộ phận kết hợp cấu tạo nên chiếc iPhone. Danh sách của bằng sáng chế này không trực tiếp đề cập đến Apple, tuy nhiên, ở danh sách các nhà phát minh thì đội ngũ nhân viên của Apple lại được ghi danh, tất cả đều là những người phụ trách phát triển công nghệ hợp kim trước đây.

4. Màn hình đá Sapphire siêu cứng

Hãy nói lời tạm biệt với chuyện bị vỡ màn hình, Apple gần đây đã triển khai kế hoạch sản xuất mới tại Mesa, Arizona (Mỹ) cho việc sản xuất màn hình đá sapphire. Điều đó có nghĩa là iPhone 6 gần đi như thể bị nứt hoặc xước như các sản phẩm đời trước

5. Độ phân giải màn hình

Màn hình của iPhone 6 không được mong đợi là có kích thước đột phá. Theo như những dự đoán trước đó thì Apple hiện đang cân nhắc giữa màn hình 4,7 inch độ phân giải 1.600 x 900 pixel và màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel. Tất nhiên, tất cả vẫn đang nằm trong kế hoạch bởi chưa có một thông tin chính thức nào về việc Apple sẽ nâng cấp độ phân giải màn hình cho sản phẩm mới nhưng có khả năng nó sẽ mang dáng dấp của một chiếc phablet với màn hình lớn hơn 5 inch có độ phân giải nhiều pixel hơn, các nhà phát triển theo đó cũng phải tối ưu hóa các ứng dụng của mình cho phù hợp.

6. Cùng một loại camera nhưng nhiều tính năng hơn

Nhân viên của Apple đã tiết lộ iPhone 6 sẽ sở hữu công nghệ cân bằng quang học giống LG G2 hay Nokia Lumia 1020, nghĩa là sản phẩm hoàn toàn tránh được sự cố rung ảnh hay rung màn hình khi quay video trong lúc di chuyển.

Có vài tin đồn cho rằng iPhone 6 sẽ được trang bị máy ảnh 10 megapixel cũng như khẩu độ lens f/1.8 và bộ lọc tốt hơn bộ lọc IR ở iPhone 5S. Nếu như Apple sản xuất 2 phiên bản của iPhone như iPhone 5X và 5S thì dòng sản phẩm tầm cao hơn có khả năng sở hữu máy ảnh 10 megapixel trong khi chiếc còn lại sẽ sở hữu máy ảnh 8 megapixel.

7. Sẽ trình làng vào mùa hè hoặc cuối năm 2014

iPhone 6 được kỳ vọng sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, đánh dấu sau một năm ra mắt iPhone 5S và 5C của Apple. Tuy nhiên, chuyên gia phân tích người Trung Quốc, Sun Chyang Su bày tỏ dòng sản phẩm mới có thể sẽ ra mắt vào mùa hè. Theo ông Xu, Apple có lẽ đã bắt đầu sản xuất sản phẩm tiếp nối iPhone 5S vào tháng 1 và tích với số lượng lớn hàng vào tháng 5.

Nếu tất cả dự đoán trên là chính xác thì Apple sẽ thông báo về iPhone 6 tại WWDC (Họp báo các nhà phát triển toàn cầu) trong năm 2014.
Theo VNExpress
iphone 6 gia bao nhieu,iphone 6 ra mat,iphone 6 trong suot,iphone 5 gia bao nhieu,iphone 6 trung quoc,hinh anh iphone 6,video iphone 6,iphone 3,iphone 6 ,iphone 6 khi nào ra mắt,iphone 6 gia bao nhieu,iphone 6 concept,iphone 6 tinhte,iphone 6 khi nao ra,iphone 6 bao giờ ra mắt,iphone 6 air,iphone 6 youtobe,iphone 6 bao gio ra, iphone 6 price can canh iphone 6, iphone 6 sieu mong, iphone 6,iphone 6 gia bao nhieu,iphone 6 ra mat,iphone 6 trong suot,iphone 6 trung quoc,hinh anh iphone 6,video iphone 6

Đăng nhận xét

 
Top