Reviewed by Nặc danhon 2014-03-11T17:46:00+07:00
Rating: 4.5
0


CS-Cart là gì?

CS-Cart là ứng dụng web độc lập dành cho việc thiết lập và quản lý một trang web thương mại điện tử với bất kỳ quy mô nào từ gian hàng trực tuyến quy mô nhỏ đến một trung tâm mua sắm ảo đa gian hàng và nhà phân phối sản phẩm.



Sẵn sàng cho gian hàng và hệ thống thanh toán


Với CS-Car, việc bán hàng của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế - chỉ cần cài đặt cơ bản, trưng bày sản phẩm cho gian hàng, nhập chi tiết tài khoản cùng với hệ thống thanh toán của mình, là bạn đã có thể sử dụng ngay!

Ready Storefront and 
Checkout System

Trả một lần, sở hữu cả đời


Bạn chỉ cần thanh toán một lần là có thể sử dụng phần mềm mà không cần quan tâm đến thời gian kết thúc. Không phải đóng phí hằng năm hay hàng tháng. Miễn phí nâng cấp và truy cập phiên bản mới trong vòng một năm.

Bảng Admin nhanh chóng và tự động

Bảng quản trị dựa trên cơ sở web cho phép bạn kiểm soát mọi phương diện trên trang thương mại điện tử của mình. Quản lý danh mục sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán, thiết kế hay bất cứ cài đặt nào chỉ với vài cú click chuột.
Tập hợp những đặc tính ưu việt của thương mại điện tử

CS-Cart chứa đựng vài trăm đặc tính của thương mại điện tử cùng nhiều cải tiến như one-page checkout, giao diện web dựa trên cơ sở AJAX, bộ quản lý bộ nhớ ảo và nhiều đặc tính khác.

Tích hợp bộ quản lý nội dung

Tích hợp bộ quản lý nội dung cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, thông báo về việc bổ sung nội dung hoàn tất gian hàng cũng như cung cấp nhiều thông tin khác như chi tiết công ty, chính sách, khảo sát, hình thức liên hệ, biểu ngữ, v.v...
Tối ưu bộ máy tìm kiếm

Phần trăm xuất hiện ở đầu mỗi cột tìm kiếm có nghĩa là lưu lượng tin đáng tin cậy chưa thực sự được lắp đầy cho gian hàng trực tuyến của bạn. Với CS-Cart, bạn sẽ nhận được thiết kế dạng tableless và một bố trí hợp lý W3C, đường link URLs dễ sử dụng và có thể xác định đuôi META cũng như khởi động Google Sitemap.

Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà và đáp ứng sự phát triển

Bạn sẽ luôn được hỗ trợ trong khi sử dụng CS-Cart. Các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi có nhiệm vụ giúp bạn giải quyết những vấn đề kỹ thuật mà bạn đang gặp phải. Bạn cũng có thể thuê lập trình viên của chúng tôi cài đặt CS-Cart theo yêu cầu của bạn nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh đặc biệt.

Đăng nhận xét

 
Top