Download Game A Stroke of Fate: Operation Valkyrie (Full crack | Phiêu lưu | Link thần tốc)
Reviewed by Nặc danhon 2014-03-12T08:48:00+07:00
Rating: 4.5
0


Với lối chơi mới lạ theo phong cách click chuôt độc đáo, A Stroke of Fate: Operation Valkyrie, tựa game do Akella phát hành đã giành được không ít lời khen tặng từ phía giới phê bình cũng như người hâm mộ.

Đến với A Stroke of Fate: Operation Valkyrie, người chơi sẽ được vào vai Standartenfuhrer Gerhard Mayer, một đặc vụ bí mật gánh trên mình trọng trách lớn lao khi phải thâm nhập vào hàng ngũ quân thù để trở thành nội gián nhằm điều tra những âm mưu, kế hoạch đen tối của bọn Đức quốc xã và báo cáo về cho căn cứ. Vì lẽ đó, cách mạng dân chủ Đức cũng như toàn thể nhân dân trên thế giới đều mong chờ vào sứ mạng cao cả của Standartenfuhrer Gerhard Mayer. Không cần nói cũng có thể hiểu trong hoàn cảnh như thế, nhân vật chính của chúng ta chắc chắn sẽ gặp vô số nguy hiểm khó lường mà bất kì sơ suất nào cũng có thể đánh đổi bằng mạng sống của bản thân.

Gameplay của A Stroke of Fate: Operation Valkyrie đậm chất thám tử với những “tuyệt chiêu” thường hay xuất hiện trong những bộ phim trinh thám: cài máy nghe lén trong điện thoại, theo dõi đối phương từ trong xe ô-tô, tiêm thuốc mê vào mục tiêu để truy tìm dấu vết,….Nhìn chung, với lối chơi chỉ thuần click và click (khá giống 1 tựa game khác là CSI), người chơi không tốn quá nhiều thời gian để làm quen với A Stroke of Fate: Operation Valkyrie. Thật vậy, khi click vào mục tiêu, sẽ có 1 thanh menu những hành động có thể thực hiện xuất hiện, và người chơi chỉ cần chọn 1 trong số đó là điều “kì diệu” sẽ xuất hiện. Tất nhiên, bạn phải cân nhắc hết sức kỹ càng trước khi chọn lựa phương án cuối cùng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Đồ họa của A Stroke of Fate: Operation Valkyrie thuộc dạng xuất sắc. Với 1 tựa game thám tử như thế này thì những gì mà nhà phát triển làm được thật đáng để khen ngợi. Một cách khái quát, đồ họa của A Stroke of Fate: Operation Valkyrie không có gì để phàn nàn khi những thiết kế trong game hiện lên quá hoàn hảo. Bên cạnh đó, cử động của nhân vật chính cũng vô cùng uyển chuyển khiến cho A Stroke of Fate: Operation Valkyrie trở nên “mềm mại” hơn bao giờ hết.

A Stroke of Fate: Operation Valkyrie là 1 sản phẩm chất lượng trong thể loại game độc đáo này. Nhìn chung, nếu yêu thích truyện trinh thám thì bạn không nên bỏ qua tựa game hấp dẫn này. Hãy tải ngay A Stroke of Fate: Operation Valkyrie về máy và tham gia vào kế hoạch vĩ đại của cách mạng Đức chống lại chế độ diệt chủng mà Hitler tạo nên.











Cấu hình chơi game

  • OS: Windows XP/Vista/7
  • Processor: Pentium IV / Athlon 2 GHz
  • Memory: 1024 MB RAM
  • Hard Disk Space: 1.5 GB
  • Video Card: 256 MB 3D video card (Geforce 4 / Radeon 9500, resolution 1280x1024 or higher)
  • DirectX®: 9.0

Video Trailer



Download Game A Stroke of Fate

Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-astr...37e628e50f6b0e
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TJXBYDSXBT/
Theo Sinhvienit

Đăng nhận xét

 
Top