Thế Nào Là Báo Cáo Cụm Từ Tìm Kiếm Và Phiên Đấu Giá
Reviewed by Nặc danhon 2014-03-13T14:25:00+07:00
Rating: 4.5
0
Biến thể của từ khóa khi khách hàng search và click vào quảng cáo của các bạn nó muôn hình muôn vẻ, có bao giờ các bạn để ý không? Cụm từ khóa kích hoạt quảng cáo thường rất đa dạng là những cụm từ mà truy vấn của khách hàng các bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ ra được. Biết được cụm từ kích hoạt quảng cáo đó sẽ giúp các bạn có thể thêm vào danh mục hoặc loại bỏ đi .

1. Báo cáo cụm từ tìm kiếm

- Đây là chính là phần sẽ giúp các bạn biết được cụm từ kích hoạt quảng cáo của mình : Truy cập tài khoản chọn Tab từ khóa –> Chọn 1 từ khóa hoặc tất cả ( thường chọn 1 cho ít biến thể thôi) –> Chi tiết –> Cụm từ tìm kiếm –> Đã chọn Các bạn làm theo hình nhé


- Sau khi tích vào đã chọn các bạn sẽ có dữ liệu truy vấn cụm từ kích hoạt quảng cáo ( Lưu ý : Phải chọn khoảng thời gian tối thiểu 3-4 ngày trở lên nhé, thường mình chọn 7 ngày cho có nhiều dữ liệu và dạng từ khóa đối sánh : cụm từ, rộng, sửa rộng sẽ có nhiều biến thể hơn).


- Như vậy là các bạn đã thấy cụm từ tìm kiếm mà khách hàng đã tìm kiếm nó rất đa dạng phải không nào ? Trong AdWords các bạn có thể loại bỏ đi từ khóa không liên quan vẫn kích hoạt quảng cáo nhằm tiết kiệm chi phí, CTR chiến dịch không bị ảnh hưởng bởi những từ khóa không liên quan đó

- Bằng cách loại bỏ đi từ khóa không liên quan sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn cho chiến dịch và ngoài ra nhờ Báo cáo cụm từ tìm kiếm bạn có thể có được 1 bộ danh sách từ khóa rất tốt vì toàn là truy vấn của khách hàng quan tâm từ lĩnh vực của bạn dựa vào đó sẽ có bộ từ khóa SEO tốt hơn
2. Phiên đấu giá từ khóa

- Việc có bạn nhầm bảo biết được đối thủ trả giá bao nhiêu cho từ khóa nào, từ khóa nào là ở cái này nhé. Báo cáo phiên đấu giá cho phép bạn so sánh hiệu suất đấu giá giữa các nhà quảng cáo khác nhau chứ không phải đưa gia được giá của từ khóa mà đối thủ bạn. Khi nhìn vào báo cáo sẽ cho bạn thấy hiệu suất của mình về số lần hiển thị để bạn có thể đưa ra chiến lược tăn giảm giá thầu cho phù hợp

- Truy cập Tab từ khóa –> Chọn 1 từ khóa hoặc nhiều từ khóa –> Chi tiết –> Báo cáo phiên đấu giá



- Sau khi click vào Đã chọn các bạn sẽ thấy danh sách các nhà quảng cáo đang đấu thầu từ khóa mình chọn




- OK rồi đó xem đi nào sao lắm đổi thủ vậy trời còn dài lắm mình kéo 1 màn hình thôi đó . he he. Các bạn xem lĩnh vực của mình có bao nhiêu đối thủ nào nhìn các thông số để thay đổi chiến lược giá thầu cho phù hợp nhé

Chúc các bạn luôn thành công và 2 phần Báo cáo chi tiết này sẽ hỗ trợ nhiều cho các bạn đó

Đăng nhận xét

 
Top