Dịch vụ SEO giá rẻ chuyên nghiệp chất lượng là uy tín
Reviewed by Nặc danhon 2014-03-14T11:35:00+07:00
Rating: 4.5
0
Dich vu seo gia re nhat chat luong cao


SEO là gì?

SEO là gì?

SEO (Search Engine Optimization) đề cập đến các công việc đang được thực hiện để cải thiện sự xuất hiện của một trang web trong bảng xếp hạng tìm kiếm miễn phí trong công cụ tìm kiếm (Google, Bing, vv.) Khi trang web của bạn được lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm lớn, đó là sau đó được liệt kê trong công cụ tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm với các điều kiện liên quan đến trang web của bạn. Công cụ tìm kiếm sẽ xếp hạng các trang web bằng sự liên quan của các cụm từ tìm kiếm dựa trên một số lượng lớn các yếu tố. Mục tiêu của dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO Ấn Độ là để giúp khách hàng của chúng tôi trở nên liệt kê ở trên phần còn lại của các kết quả trong công cụ tìm kiếm.
Làm thế nào để SEO làm việc?
Có một số lượng lớn các chiến lược có thể được sử dụng để tối ưu hóa một trang web cho công cụ tìm kiếm. Bằng cách kết hợp các yếu tố của tối ưu hóa trên trang và off-page chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ có thông báo và xếp hạng trang web của bạn cao hơn trong bảng xếp hạng (vị trí của bạn trong kết quả tìm kiếm).

Làm thế nào có thể ảnh hưởng đến SEO công ty của tôi?

Một chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mạnh mẽ có thể cải thiện vị trí xếp hạng công cụ tìm kiếm của công ty bạn (SERP) trong công cụ tìm kiếm cho phép khách hàng tiềm năng tìm kiếm các dịch vụ mà bạn cung cấp để tìm bạn. Có một trang web có thể giúp mọi người tìm hiểu thêm về bạn, nhưng nó là vô ích để tiếp thị trừ khi khách đang bị đẩy vào nó. Trong khi có rất nhiều cách để lái xe người mới sử dụng trang chủ của bạn, công cụ tìm kiếm là một trong những tốt nhất đưa du khách mới đến cửa của bạn. Hãy tưởng tượng được có thể cung cấp dịch vụ của bạn cho một đối tượng rộng lớn hơn thông qua công cụ tìm kiếm.Giao thông mới có nghĩa là khả năng lớn hơn của một bán. Có nhiều du khách và nhiều khách hàng hơn có thể dẫn đến doanh thu lớn hơn và cơ hội cho sự phát triển và mở rộng.

Các tính năng SEO

Các tính năng SEO

Phân tích trang web

Phân tích trang web

Để cho SEO Ấn Độ để tham gia vào các hoạt động chính xác trong SEO, đầu tiên chúng ta thực hiện một phân tích của trang web của bạn. Chúng tôi thu thập thông tin về kích thước tổng thể của trang web trong các trang, thực hiện một chiều sâu xem xét trang web, và so sánh các trang web của bạn đến các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Trong thời gian này, chúng tôi có thể bắt đầu kế hoạch chiến lược SEO chi tiết của chúng tôi, thực hiện nghiên cứu từ khóa, và xác định số lượng các từ khóa để thực hiện cũng như làm thế nào để tối ưu hóa tiêu đề và thẻ meta.

Chuẩn bị kỹ thuật

Chuẩn bị kỹ thuật


Chúng tôi tham gia vào rất nhiều chuẩn bị để đảm bảo rằng trang web của bạn đáp ứng nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo rằng du khách sẽ có thể truy cập một trang web có thể truy cập và công cụ tìm kiếm sẽ có thể có hiệu quả thu thập nội dung của trang web. Chúng tôi truy cập vào một loạt các công cụ khác nhau, từ "Analytics" dịch vụ của Google cho các ứng dụng độc quyền trong khi thử nghiệm hiệu suất của các trang web trong kích thước trang và thời gian tải. SEO Ấn Độ cung cấp một phân tích bao gồm một số lượng lớn các tính năng khác nhau, từ các liên kết bị phá vỡ để thông báo lỗi thích hợp và mã lỗi được xử lý.

Tối ưu hóa On page

Chuẩn bị kỹ thuật


Một số lượng lớn các tối ưu hóa diễn ra trên trang web để đảm bảo nội dung đang được lập chỉ mục, từ khóa đang được chọn, và thẻ H1 và H2 đang được sử dụng có hiệu quả để cho phép Google và các công cụ tìm kiếm lớn khác để xếp hạng các trang web relevantly. Phân tích và sửa đổi các cấu trúc bên trong liên kết, mật độ từ khóa nội dung, và nội dung trùng lặp được thực hiện và những thay đổi được thực hiện khi cần thiết để đảm bảo tính toàn vẹn nội dung cao. Hơn nữa, các bước bổ sung được thực hiện để cải tiến nội dung trang web.

Tối ưu hóa Off page

SEO OFFPAGE


Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng đòi hỏi việc tạo ra và duy trì các kỹ thuật tối ưu bên ngoài tên miền của một trang web. Các chiến lược tối ưu hóa trang ra bao gồm trình trang web của bạn để thư mục chính, các trang web xã hội đánh dấu, và các nguồn thông tin khác.Thông qua liên kết thực tiễn xây dựng và tạo ra thông cáo báo chí, nội dung có liên quan và các liên kết được tạo ra cho trang web của bạn để cải thiện phù hợp và lưu lượng truy cập vào website của bạn từ các nguồn khác. Này cũng hỗ trợ bảng xếp hạng trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm.

Báo cáo

SEO cung cấp thông tin cho rằng phấn đấu để cung cấp cho mỗi khách hàng một sự hiểu biết chi tiết về sự tiến bộ của các sáng kiến ​​tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của họ. Điều này sẽ bao gồm các báo cáo của trang web của bạn trong bảng xếp hạng cho các cụm từ tìm kiếm cụ thể, liên kết các nỗ lực xây dựng, và những nỗ lực trình thư mục. Phân tích sâu hơn của tăng giảm thứ hạng có thể giúp cung cấp một sự hiểu biết về những nỗ lực đưa vào nơi để duy trì thứ hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm hoặc để cải thiện chúng.

Đăng nhận xét

 
Top