Đánh giá Leap Motion - Controller
Reviewed by Nặc danhon 2014-03-16T14:58:00+07:00
Rating: 4.5
0

Leap Motion - Controller

Leap Motion là thiết bị cảm biến cử chỉ được phát triển ra để giúp người dùng tương tác với chiêc máy tính của mình theo cách đơn giản và dễ dàng nhất, sản phẩm này có thể thay thế con chuột với bàm phím cồng kềnh đôi khi còn mang lại cho chúng ta sự khó chịu vì phải ngồi gõ phím hay di chuột một cách nhàn chán.

Thiết kế

Bạn sẽ bị Leap Motion cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, một thiết bị di động nhỏ và nhẹ toát lên vẻ hiện đại, cao cấp. tổng thể chiếc Leap Motion rất đẹp bạn sẽ không thể tìm thấy một con ốc vít nào cả vì khung máy được đúc bằng nhôm nguyên khối, tất cả các góc đều được bo tròn khi sờ lên mặt cho bạn cảm giác trơn bóng, khung viền được cắt khác tinh tế và bao trọn ra ngoài cả mặt đế và mặt trên.

Mặt trên của Leap Motion là một tấm kính nhỏ màu tối, miếng kính này giúp quan sát mọi chuyển động trong khoảng không gian bên trên nó. Khi bạn thao tác trên thiết bị thì sẽ thấy 3 chấm sáng (có thể đó là đèn cảm ứng hồng ngoại), Leap Motion có 2 camera nằm giữa 3 chấm sáng lớp vỏ nhôm và kính chống được xước và dấu vân tay khá tốt điều này giúp bạn dễ dàng mang theo thiết bị này bên mình.

Đế của máy được dính một lớp cao su đen nhô cao hơn với khung máy để tránh trơn trượt khi sử dụng, ở giữa là logo Leap Motion được khắc chìm rất đẹp, cạnh trái Leap Motion dành cho cổng cắm cáp kết nối. Cổng này tích hợp 2 cổng bên trong là mini USB và cổng gì đó mình không rõ. Mặt trước chỉ có 1 đèn LED nhỏ nằm lệch về bên phải. Đèn sáng màu xanh khi cắm vào máy tính, báo hiệu có điện vào thiết bị. Khi không sáng thì vị trí đèn cũng rất dễ nhận ra. 2 cạnh còn lại trống trơn.

Hiẹu xuất

Leap Motion hoạt động rất tốt bằng cách theo dõi cử chỉ phía bên trên của thiết bị, theo nhà sản xuất cho biết thì camera có góc nhìn từ 110-140 độ nhưng thực tế góc nhin của nó còn rộng hơn nhiều. Trong thử nghiệm nhận diện 10 ngón tay là rất tốt, Leap Motion cũng có khả năng nhận diện khá chính xác phương của ngón tay (biết ngón đang chỉ về hướng nào).

Một tính năng khác là Leap Motion hoạt động với bút bạn chỉ cần dùng chếc bút chì hoặc bút bi miễn là không có vỏ trong suốt như thế độ chính xác rất cao, bạn có thể vẽ được một ô vuông có kích thước 1x1cm mà trên tay cầm các vật dụng khác như điện thoại, cuốn sách... Leap Motion vẫn hiểu được chỉ cần khi cầm các đồ vật khác cùng chiếc bút nên tránh để ngón tay bạn thò ra ngoài, nếu không chúng ta sẽ có 2 – 3 cái bút trên màn hình

Về môi trường hoạt động, có vẻ Leap Motion hoạt động tốt nhất trong môi trường ánh sáng yếu. Không thấy có bất kỳ vấn đề gì khi làm việc trong phòng tối om (chỉ có ánh sáng từ màn hình máy tính). Ở môi trường ánh sáng mạnh (đèn rất sáng, ngoài trời), thiết bị chuyển sang hoạt động ở Robust Mode tăng khả năng nhận diện nhưng độ trễ tăng lên và độ chính xác thì giảm xuống. Bạn cũng có thể tự chỉnh sang chế độ Robust Mode trong môi trường thông thường để mở rộng phạm vi nhận diện của Leap Motion.

Leap Motion có thể hoạt động liên tục mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Trong quá trình vận hành, dù bạn có sử dụng hay không thì Leap Motion vẫn luôn âm thầm hoạt động (hình như có chế độ StandBy thì phải) nhưng mình không nhận thấy độ trễ khi tiếp tục sử dụng sau khi để nghỉ một thời gian. Leap Motion hơi ấm khi hoạt động nhưng nhiệt độ không cao, hoàn toàn không ảnh hưởng tới việc sử dụng.

Trung Kiên
Leap Motion - Controller,Leap,Motion,-,Controller
  • Điều khiển chuyển động: Điều khiển chuyển động
  • Chiều cao: 0,5 inch
  • Chiều rồng: 1,2 inch
  • Chiều sâu: 3 inch
  • Chiều dài của dây: 24 "và 60"
  • Trọng lượng: 0,1 £
  • Khả năng tương thích: Windows 7 hoặc 8 hoặc Mac OS X 10.7 Mountain Lion (yêu cầu tối thiểu: AMD Phenom ™ II hoặc Intel ® Core ™ i3, i5 hoặc i7 bộ vi xử lý, bộ nhớ RAM 2GB, cổng USB 2.0, kết nối Internet)
  • Loại cáp: USB 2.0 (kết nối micro USB 3.0)
  • Loại kết nối: USB
  • UPC: 857192004015
  • Cổng kết nối: USB

Sản phẩm Leap Motion - Controller

Tình trạng Mới 100% - Fullbox được bảo hành 12 Tháng Chính sách bảo hành
Giá bán tham khảo: 1,890,000₫
Hãng sản xuất Leapmotion
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC KHI MUA LAPTOP TẠI LAPTOPVIP.VN

CÔNG TY TNHH-TM DV KỸ NGHỆ VIỆT

CHUYÊN PHÂN PHỐI LAPTOP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Tân Bình: 245 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM Xem bản đồ
ĐT: (84.8) 6297 4098 - Fax: (84.8) 6297 4067
Quận 1: 212B/22 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM Xem bản đồ
ĐT: (84.8) 6684 1295 - 6684 6295
www.laptopvip.vn - www.kyngheviet.com

Đăng nhận xét

 
Top