Điểm tin điện ảnh ngày 17/03/2014
Reviewed by Nặc danhon 2014-03-17T09:57:00+07:00
Rating: 4.5
0
Hôm nay không có tin hay, vậy nên sẽ là chuyên mục Điểm tin, bao gồm: rò rỉ ngày ra mắt của 'Captain America 3' cùng hé lộ hợp đồng của Sebastian Stan với Marvel, J.K.Simmons sẽ tham gia 'Terminator: Genesis', lộ ngay ra mắt chính thức của 'Ride Along 2' và loạt clip ảnh của các bộ phim sắp ra mắt ngày hôm nay.

Hôm nay có một vài tin tức đáng chú ý như sau


- 'Captain America 3' sẽ chính thức ra mắt vào ngày 06 tháng 05 năm 2016, tuyên chiến với 'Batman vs Supermarn'. Ngày hôm nay thì đã diễn ra buổi premiere của bộ phim 'Captain America: The Winter Soldier' , hình ra của buổi lễ ra mắt thì ở dưới cho những ai có nhu cầu.

Quay trở lại với chủ đề chính, thực sự thì Marvel vẫn chưa công bố chính thức thông tin này, tuy vậy thì những tờ báo danh tiếng như THR đã xác nhận điều này cũng như hé lộ rằng nhà sản xuất Kevin Feige sẽ chính thức thông báo ngày ra mắt của 'Captain America 3' trước khi nó được giới thiệu tại sự kiện Comic Con San Diego diễn ra vào tháng 07. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Marvel chính thức tuyên chiến với DC khi siêu phẩm 'Batman vs Superman' cũng ra mắt cùng một ngày. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến nảy lửa không chỉ giữa các hãng phim mà còn với fan của cả Marvel và DC.

Với việc định ngày ra mắt 'Captain America 3' vào tháng 05 năm 2016 thì rõ ràng Marvel cũng đang khá tự tin với những gì mà bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 04 này có thể làm được. Theo như nhiều dự đoán thì rất có thể 'Captain America: The Winter Soldier' sẽ thu về đến hơn 80$ trong tuần đầu ra mắt, và hứa hẹn là bộ phim có nội dung hay nhất từ trước đến giờ của Marvel sau 'The Avengers', vậy nên hãng cũng muốn đẩy nhanh kế hoạch ra mắt phần 03 cho bộ phim này nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khán giả (chê phim Marvel chán suốt mà).

Nghe bảo DC đang tính sẽ đẩy ngày ra mắt của 'Batman vs Superman' lên sớm hơn một tuần để né 'Captain America 3'



- Sebastian Stan hé lộ có ràng buộc hợp đồng 9 phim với Marvel. Đây là một thông tin bên lề tại buổi ra mắt của 'Captain America: The Winter Soldier'. Thực chất đối với những diễn viên làm việc với hãng phim này thì chuyện này không còn lạ lùng gì, bởi vì nó phục vụ cho chiến lược của Marvel. Tuy vậy thì với tiết lộ này của Stan, có lẽ chúng ta cũng sẽ biết thêm được chút ít về những gì mà nhà sản xuất phim đang làm sắp tới.

Nếu như tính luôn cả 'The Avengers 2' thì Chris Evans - người đóng vai Steve Roger/Captain America đã hoàn thành 4/6 phim theo như hợp đồng đã kí với Marvel. Cách đây không lâu thì diễn viên này cũng đã thổ lộ ý định nghỉ ngơi sau một thời gian làm việc, vậy nên rõ ràng tương lai của nhân vật Captain America đang bị ảnh hưởng. Nhưng với việc Sebastian Stan tham gia đến 9 bộ phim, thì Marvel đã tạo sẵn một người dự bị phòng khi Chris Evans chán không đóng vai này nữa. Và điều này hoàn toàn hợp logic, do ngay trong nguyên tác truyện tranh thì Winter Soldier/Bucky Barn cũng đã từng thay thế Steve Roger trong rất nhiều lần.

Tuy vậy thì điều này không có nghĩa 100% là Sebastian Stan sẽ thay thế Chris Evans trong tương lai - cả hai diễn viên này đều còn trẻ và đầy nhiệt huyết, vậy nên việc ai đó nghỉ chơi với mỏ vàng Marvel là điều khó xảy ra. Rất có thể hãng phim cũng đang có kế hoạch khác dành cho Stan và vai Winter Soldier của anh. Còn nhớ rằng Marvel đã có sẵn chiến lược phát triển đến năm 2021 khi chúng ta mới chỉ quanh quẩn ở năm 2013 chứ? Chờ xem


- J.K. Simmons sẽ tham gia vào bộ phim 'Terminator: Genesis'. Bạn sẽ biết đến diễn viên này nhiều nhất qua vai diễn ông Tổng biên tập tờ tạp chí NOW trong trilogy 'Spider-Man' của đạo diễn Sam Raimi. Một thông tin mới được lan truyền ngày hôm nay cho biết bác này sẽ góp mặt trong phần làm lại sắp tới của 'Kẻ Hủy Diệt' do đạo diễn Alan Taylor sản xuất. Theo như nguồn tin cho biết thì vai mà bác Simmons sẽ đóng là 'một thám tử rệu rã nghiện rượu đã dành hơn 30 năm điều tra những vụ án kì lạ liên quan đến Sarah Connor và robot'.

Riêng về bộ phim 'Terminator: Genesis' hiện tại nó đang được sản xuất bởi Paramount Pictures and Skydance Productions, với sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger trong vai Terminator, Jai Courtney đóng Kyle Reese, Jason Clarke đóng John Connor và ngôi sao 'Game of Thrones' Emilia Clarke trong vai Sarah Connor. Cho đến hiện tại nội dung của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ, chỉ nghe bảo là nó sẽ có mô tuýp rất giống với 'Terminator' (1984).



- 'Ride Along 2' có ngày ra mắt, đó là 15 tháng 01 năm 2016. Sau sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim (phá kỉ lục phòng vé với 48.6 triệu đô) thì hãng Universal đã nhanh chóng cho sản xuất phần tiếp theo của 'Ride Along' - bộ phim hài hành động của hai anh chàng da đen. Và sau một thời gian chờ đợi thì khán giả đã có thể lên lịch sẵn để đi coi bộ phim, khi nó chính thức có ngày ra mắt.

'Ride Along 2' sẽ chứng kiến sự trở lại của bộ phim Kevin Hart và Ice Cube, cùng với đạo diễn Tim Story. Hiện tại kịch bản phim đang được Phil Hay và Matt Manfredi phát triển.

Ngoài ra thì cũng có một số loạt ảnh và video vô cùng đáng quan tâm như:

3 clip hậu trường và ảnh buổi premiere phim 'Captan America: The Winter Soldier', ra mắt vàongày 04 tháng 04 ở Việt Nam























Ảnh loạt rõ ràng hơn về nhân vật Flash do Grant Justin thủ vai trong series 'The Flash' sắp ra mắt









Loạt ảnh từ bộ phim 'X-Men: Days of Future Past', ra mắt vào ngày 23 tháng 05 này










Tổng và Hợp

Đăng nhận xét

 
Top