Chúng ta có thể sử dụng công cụ báo cáo AdWords để xem tần suất quảng cáo của bạn hiển thị cho khách hàng tiềm năng và những từ khóa nào đang kích hoạt những lần hiển thị đó. Với báo cáo có trả tiền và không phải trả tiền bạn cũng có thể thấy tần suất các trang từ trang web của bạn hiển thị trong danh sách tìm kiếm không phải tiền của Google và cụm từ tìm kiếm nào đã kích hoạt những danh sách đó để hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. Qua báo cáo này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tìm có trả tiền và tìm kiếm không trả tiền làm việc cùng nhau để giúp tiếp cận những người đang tìm kiếm trực tuyến, sử dụng kết quả không phải trả tiền để xác định các từ khóa mới có giá trị tiềm năng
Cài đặt báo cáo có trả tiền và không phải trả tiền
- Đăng nhập vào tài khoản AdWords trong tab Tài khoản của tôi chọn Tài khoản được liên kết
- Trước đây trong phần này chỉ có mục Google Analytics nhưng giờ có thêm Công cụ quản trị trang web và bạn lick vào “Xem chi tiết”
- Trong hộp văn bản nhập URL của trang web mà bạn muốn liên kết vào (domain.com)
- Nhấp vào “Tiếp tục”,sau khi nhấp vào tiếp tục bạn sẽ thấy thông báo là lời yêu cầu vừa được gửi đến Webmaster và lúc này bạn có thể yêu cầu webmaster chấp nhận yêu cầu cho bạn
PS: Mình đã làm thử các trường hợp của mình có 1 số trường hợp thì yêu cầu được gửi ngay đến Webmaster nhưng có 1 sô trường hợp cần đợi khoảng thời gian nhất định (của mình là vài giờ đồng hồ) thì mới thấy yêu cầu gửi đến webmaster và họ chấp nhận
- Nếu tài khoản được liên kết thành công thì bạn sẽ nhận được thông báo Hoàn tất
Sau khi hoàn tất cài đặt để có thể xem được báo cáo các bạn làm như sau : Chọn tab Thứ nguyên chọn Chế độ xem : Phải trả tiền và không phải trả tiền
google adwords, thu thuat, thủ thuật, adwords, google, thuc hanh google adwords, do luong ket qua tim kiem co tra tien va khong tra tien,do luong ket qua, tim kiem ,co tra tien , khong tra tien, chay google adwords, dich vu google adwords, chay adwords gia re
Theo Buite
Đăng nhận xét