Mẹo chọn mua laptop giá rẻ chất lượng tốt
Reviewed by Nặc danhon 2014-03-17T21:40:00+07:00
Rating: 4.5
0
Mẹo chọn mua laptop giá rẻ chất lượng tốt

Người ta thường nói: “laptop giá rẻ như bèo thường vì một lý do nào đó…”. Điều này có thể đúng trong một vài năm trước đây, tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi. Ngày nay các nhà sản xuất laptop tìm cách cải tiến chất lượng sản phẩm theo cách thức mới để cạnh tranh với nhau về giá cả trong cơn bão các Máy Tính Bảng đang ngày càng lấn sân. Hiện nay ngoài thị trường chúng ta đang nhìn thấy các mẫu laptop giá rẻ với các kích thước khác nhau chạy bộ vi xử lý mạnh mẽ đủ để tiếp nhận những yêu cầu về công việc hay giải trí.

Các mẫu laptop hiện nay đã có giá rẻ hơn so với các mẫu laptop trong quá khứ. Rõ ràng, bạn sẽ không thể tìm thấy các loại vi xử lý cao cấp nhất cho cái giá dưới 12 triệu đồng. Nhưng bạn vẫn có thể tìm một Core i3 thậm chí là i5. Và tốt nhất là quên đi một card màn hình rời trong laptop để tiết kiệm hơn cho túi tiền của bạn. Các laptop chơi game hiện nay đã giữ mình ở một phân khúc riêng. Tuy nhiên luôn có những game có cấu hình tương đối cho bạn lựa chọn.

Mẹo chọn mua laptop giá rẻ chất lượng tốt

Tốt nhất là nên kiếm 4GB RAM trong các dòng laptop giá rẻ, cũng như ổ đĩa cứng có dung lượng lớn. Dù là laptop giá rẻ nhưng cũng nên có ít nhất 320GB dung lượng ổ cứng. Một vài trường hợp ngoại lệ có các dòng laptop dung lượng ổ cứng thấp hơn nhưng được cung cấp cho một tài khoản lưu trữ đám mây tuy nhiên lại khá bất tiện vì phải có wifi gần đó thì mới có thể lưu trữ dữ liệu.

Về tính năng, laptop giá rẻ luôn có cổng USB 2.0 và cũng có thể là thêm một cổng USB 3.0. Nó cũng cần phải có một khe cắm thẻ SD và ít nhất là kết nối wifi 802.11g. Việc tìm kiếm một laptop giá rẻ với một cổng HDMI là một điểm cộng. Một trong những tính năng mà bạn không nên đòi hỏi ở các dòng laptop giá rẻ là một màn hình cảm ứng mặc dù Windows 8 có vẻ rất quyến rũ.

Nếu bạn đang giữ một chi tiêu chặt chẽ. Các dòng laptop giá rẻ dưới 12 triệu đồng sẽ cung cấp cho bạn đủ hiệu suất để giải quyết các công việc hàng ngày một cách trơn tru.

Nguồn: pcmag.com
laptop gia re, laptop gia rẻ, laptop giá rẻ tphcm, laptop gia re tphcm, mua laptop gia re, mua laptop giá rẻ, mua laptop gia re o dau, mua laptop giá rẻ ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top