Advanced SystemCare 7 Beta 4.0 Free - Chăm sóc máy tính hoàn hảo
Reviewed by Nặc danhon 2013-10-24T10:55:00+07:00
Rating: 4.5
0

Advanced SystemCare 7 Beta 4.0 Free - Chăm sóc máy tính hoàn hảo




Advanced SystemCare là một tiện ích chăm sóc máy tính toàn diện , có một cách tiếp cận với một cú nhấp chuột để giúp bảo vệ, sửa chữa và tối ưu hóa máy tính. Advanced SystemCare là một hệ thống rất hữu ích để tinh chỉnh các ứng dụng.

Quét và tìm thấy những gì tiện ích khác đã bỏ lỡ, nó có thể giữ cho máy tính của bạn không gặp lỗi và mịn màng hơn bao giờ hết. Đây là chương trình tuyệt vời có sẵn miễn phí.

Với hơn 35 triệu lượt tải kể từ năm 2006, phần mềm nổi tiếng đã từng đoạt giải thưởng, miễn phí sửa chữa là một công cụ phần mềm "phải có" cho máy tính của bạn. 100% an toàn không có phần mềm quảng cáo , phần mềm gián điệp , hoặc virus, một chương trình bảo trì máy tính cực kỳ dễ sử dụng. Tại sao lại lãng phí tiền bạc để làm '' sạch registry ''để sửa chữa máy tính trong khi Advanced SystemCare sẽ sửa chữa , tinh chỉnh và duy trì nó cho bạn - miễn phí!

Đã giành giải thưởng với công cụ chính xác và mạnh mẽ sửa chữa các lỗi cứng đầu, dọn dẹp rác, tối ưu internet và tốc độ tải, đảm bảo cá nhân và duy trì an ninh máy tính tối đa và hiệu suất tự động.

Advanced SystemCare có tính năng mới, giao diện mới , chức năng mới, cải tiến quét, làm sạch, sửa chữa, và Tối ưu hóa, Cơ chế nhanh gấp 3 lần để sao lưu và tải nhanh hơn . Với hệ thống công nghệ mới lạ, Advanced SystemCare trao quyền cho bạn để máy tính chạy nhanh hơn, ổn định và hiệu quả hơn so với bất kỳ hệ thống tiện ích khác.

Download: http://www.kingfiles.net/n8n14vlupwcl/Advanced_SystemCare_7_Beta_4.0.ra
r


Đăng nhận xét

 
Top