Laptopvip.vn cảnh báo các website giả mạo lừa đảo nhằm đánh mất uy tín của Kỹ Nghệ Việt
Reviewed by Nặc danhon 2013-10-26T09:37:00+07:00
Rating: 4.5
0
Hiện nay có rất nhiều website lấy giao diện và tên miền giống laptopvip.vn, đăng các sản phẩm và chính sách bán hàng hoàn toàn giống với laptopvip.vn, nhưng giá thì lại thấp hơn nhiều với so với giá chính thức.
Laptopvip.vn cảnh báo các website giả mạo lừa đảo nhằm đánh mất uy tín của Kỹ Nghệ Việt
Giao diện hiện tại của website laptopvip.vn
Ngày 15/10, trên fan page của Laptopvip.vn tại facebook.com/laptopvip cho biết, có hai trường hợp khách mua hàng đăng ký laptop Alienware 14 r3 tại địa chỉ trên mạng mạo danh Laptopvip.vn. Để tránh người tiêu dùng bị lừa đảo, mất tiền oan, Laptopvip.vn đã chính thức thông báo về việc cảnh giác với các trang web giả mạo.

Theo đại diện Laptopvip.vn, hiện có một số công ty, cá nhân tạo website giả mạo công ty để kinh doanh các sản phẩm điện thoại, laptop, phụ kiện có nguồn gốc trôi nổi hòng kiếm lời bất chính.

Các hình thức giả mạo bao gồm sử dụng logo, hình ảnh cửa hàng, tên công ty, mã số thuế và địa chỉ hệ thống cửa hàng chúng tôi trên website của họ nhằm lừa đảo khách hàng...

Để tránh trường hợp không đáng tiếc xảy ra, quý khách chỉ mua hàng tại những địa chỉ này, và laptopvip.vn chỉ hoạt động trên 1 domain duy nhất là www.laptopvip.vn
Laptopvip.vn cam kết bán hàng đúng như trình trạng máy được ghi rõ tại góc phải chi tiết sản phẩm, không bán hàng không rõ nguồn gốc, và được đổi ngay máy mới trong vòng 15 ngày nếu lỗi phần cứng kể từ ngày mua.

Lưu ý khi mua hàng:

Quý khách vui lòng kiểm tra trịnh trạng máy trước khi quyết định mua, chế độ bảo hành cũng như hậu mãi sau bán hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0906779798 (Mr.Dũng) 24/7. 
Đóng góp ý kiến và phản hồi: 0933716568 

   Công Ty TNHH TM-DV Kỹ Nghệ Việt   
Địa chỉ: 245 Trường Ching, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 6297.4098

Đăng nhận xét

 
Top