Download K Lite Codec Pack Full - Phần mềm hỗ trợ xem phim nghe nhạc tốt nhất
Reviewed by Nặc danhon 2013-10-24T14:54:00+07:00
Rating: 4.5
0
k lite mega codec,k lite codec pack,k lite codec vn-zoom,download k lite codec,k lite codec moi nhat,download k lite codec moi nhat,k lite codec pack full crack,k lite codec for win 7,k lite codec pack full crack,k lite codec pack full 2012,k lite codec pack full code,k lite codec pack full for windows 7 64 bit,k lite codec pack 4,down k lite,k lite méga codec pack full,k lite codec pack 6.2 full

Download K Lite Codec Pack Full - Phần mềm hỗ trợ xem phim nghe nhạc tốt nhất

K Lite Codec Pack Full


K Lite Codec Pack Full là công cụ mang lại cho bạn những tiện ích tuyệt vời với khả năng chơi nhạc và xem phim. Đặc biệt K Lite Codec Pack Full hỗ trợ bạn thưởng thức video với nhiều định dạng khác nhau.

Bạn là người thích thưởng thức những bản nhạc, video độc đáo và hấp dẫn. Nhưng đôi lúc gặp phải những video ở các định dạng mà máy tính chưa hỗ trợ đọc. Và K Lite Codec Pack Full sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này. Công cụ có thể cho phép bạn chơi đến 99 % các định dạng video từ Internet, lưu video vào máy tính cá nhân của mình và thiết lập cho nó chạy.

Nhờ K Lite Codec Pack Full bạn có thể thưởng thức những bản nhạc và những bộ phim truyện hay trên nhiều định dạng mà máy tính của bạn có thể còn không cần cài đặt Flash OCX Plugin. Hơn thế nữa, K Lite Codec Pack Full hỗ trợ cho người dùng nghe những bản nhạc với các định dạng khác nhau.

K Lite Codec Pack Full được thiết kế với giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng người dùng. Công cụ hỗ trợ cho phép bạn kéo thả các file media vào giao diện chương trình để phát. Ngoài ra, bạn có thể nghe nhạc trực tuyến bằng cách cung cấp đường dẫn URL cho công cụ. Thật tuyệt vời phải nào và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Download K Lite Codec Pack Full thiết kế với dung lượng khá nhỏ và đơn giản trong việc cài đặt, tương thích hoạt động trên các hệ điều hành Windows XP/2003/Vista/7/8 của WindowsK Lite Codec Pack Full là phiên bản đầy đủ nhất của K-Lite Codec Pack rất nhỏ gọn và cung cấp nhiều codec hơn, hỗ trợ xem nhiều định dạng. Phiên bản này thích hợp cho người dùng có kinh nghiệm sử dụng máy tính.

K Lite Codec Pack Full

Những tính năng chính của công cụ K Lite Codec Pack Full


- Thưởng thức các file nhạc, xem phim trên nhiều định dạng mà máy tính của bạn có thể còn không cần cài đặt Flash OCX Plugin.

Bạn là người thích thưởng thức những bản nhạc hay, độc đáo và hấp dẫn hoặc thỉnh thoảng thư giãn bằng việc xem phim trên internet. Nhưng có quá nhiều định dạng media mà máy tính phải cài đặt tiện ích hỗ trợ mới có thể xem được nó. Giờ đây bạn có thể yên tâm sử dụng công cụ K Lite Codec Pack Full để xem phim và nghe nhạc thoải mãi trên nhiều định dạng mà không phải cài đặt thêm bất cứ thứ gì.

- Cho phép bạn chơi nhạc trên nhiều các định dạng video từ Internet, lưu video vào máy tính cá nhân của mình và thiết lập cho nó chạy.

- Hỗ trợ cho người dùng nghe những bản nhạc với các định dạng khác nhau.

K Lite Codec Pack Full hỗ trợ cho người dùng thưởng thức mọi bản nhạc ở gần như tất cả các định dạng: AVI (.avi .divx), MPEG-PS (.mpeg .mpg .m1v .m2v), MPEG-TS (.ts .m2ts), Matroska (.mkv .mka), MP4 (.mp4 .m4v), Ogg (.ogm .ogg), DVD/VCD/XVCD (.vob .dat), Flash, Video (.flv), QuickTime (.mov .hdmov), RealMedia (.rm .rmvb .ra .ram), 3GP (.3gp .3gpp .3g2 .3gp2), MP3 (.mp3), MPEG-4 Audio (.m4a .aac), FLAC (.flac), MusePack (.mpc .mpp), WavPack (.wv), OptimFrog (.ofr .ofs), Monkey's Audio (.ape), True Audio (.tta), Apple Lossless Audio Codec (.alac), AC3/DTS (.ac3 .dts), AMR (.amr), AMV (.amv), Trackers (.xm .s3m .it .mod .umx).

- Thiết kế với giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng người dùng và không cần cài đặt mà vẫn sử dụng được.

Tiện ích được thiết kế có giao diện gần giống Explorer Windows, trên đó chứa kho dữ liệu các file audio và video, cho phép người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng, đặc biệt có thể kéo thả, tạo danh sách nhạc... trên kho dữ liệu của mình.

- Tương thích hoạt động trên các hệ điều hành Windows XP/2003/Vista/7/8 của Windows.


Các phiên bản của K Lite Codec Pack Full

Pass download: laptopvip.vn nhé

Đăng nhận xét

 
Top