Download CorelDRAW Graphics Suite X6 full crack - phần mềm thiết kế và xử lí đồ họa
Reviewed by Nặc danhon 2013-10-24T11:37:00+07:00
Rating: 4.5
0
CorelDRAW Graphics Suite X6 là một phần mềm tiện ích giúp bạn xử lý những dự án thiết kế và đồ họa. Phần mềm bao gồm các công cụ chuẩn xác. Download CorelDRAW Graphics Suite X6 giúp bạn xử lí ảnh tốt hơn. 
CorelDRAW Graphics Suite X6 có khả năng tương thích file hàng đầu cùng nội dung chất lượng cao giúp bạn biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành hiện thực. Những ý tưởng này có thể từ những logo và bảng hiệu độc đáo, đến tài liệu marketing và đồ họa giao diện web đẹp mắt. Hay nói cách khác phần mềm này khuyến khích bạn thể hiện phong cách thiết kế mang màu sắc riêng biệt của bản thân.



CorelDRAW Graphics Suite X6 - Xử lí đồ họa

Đặc điểm của CorelDRAW Graphics Suite X6:


Làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với tất cả các ứng dụng mạnh mẽ trong bộ thiết kế đồ họa hoàn chỉnh. Tận dụng tốc độ xử lý đa lõi và hỗ trợ 64 -bit , cho phép bạn nhanh chóng xử lý các tập tin và hình ảnh lớn hơn.

Dễ dàng chia sẻ và khả năng tương thích cao. Đầu ra hầu hết các file đa phương tiện sử dụng làm tờ rơi,thẻ kinh doanh,bản thiết kế, đồ họa cho trang web và nhiều hơn nữa. Các bản thiết kế đều được hỗ trợ hơn 100 định dạng file bao gồm : AI, PSD, PDF, JPG, PNG, EPS, TIFF.

Phần mềm cung cấp cho bạn các dự án có chất lượng cao với hơn 1.000 phông chữ chất lượng, 1.000 font chuyên nghiệp , ảnh kỹ thuật số có độ phân giải cao , 10.000 mẫu chữ họa linh hoạt và 350 mẫu chuyên nghiệp.

Tạo ra bố cục một cách dễ dàng. Chương trình cho phép tạo và in hoàn chỉnh toàn bộ các bản vẽ , bản đồ tổng hợp ,chỉnh sửa ảnh và công cụ đồ họa web. Quản lý phong cách và màu sắc một cách dễ dàng với thuộc tính của Dockers và các tính năng thuận tiện chẳng hạn như Style Sets và Harmonies Color.

Phần mềm giúp cho việc thiết kế của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nó cho phép người dùng nhanh chóng nắm bắt được các chức năng để phục vụ cho việc thiết kế . Bạn có được các thông tin hữu ích từ các video hướng dẫn và thủ thuật, hay có được những hiểu biết từ các chuyên gia và sách hướng dẫn.

Download CorelDRAW Graphics Suite X6


Link fshare
http://www.fshare.vn/file/THYCMH5YST/

Link 4share.vn
http://up.4share.vn/f/6052585850525154/SinhvienIT.Net----Corel.Draw.x6.keygen.rar.file

pass giải nén: sinhvienit.net

Bạn nào thấy link trên khó down hoặc không biết cách crack thì tham khảo topic bên này nhé:
http://sinhvienit.net/forum/coreldra...ck.210773.html

Đăng nhận xét

 
Top