Ultrasurf 13.1 Công cụ vào Facebook và lướt web ẩn IP hiệu quả nhất
Reviewed by Nặc danhon 2013-10-25T11:28:00+07:00
Rating: 4.5
0
Ultrasurf 13.1 được phát triển như công cụ hỗ trợ người dùng trong việc dễ dàng truy cập các trang web bị chặn thông qua bộ mã hóa an toàn, vượt tường lửa, thay đổi proxy, tạo địa chỉ ip giả.

Lựa chọn công cụ để truy cập vào các trang web bị chặn, kiểm duyệt vì một số vấn đề nào đó thì Ultrasurf 13.1 luôn là công cụ được nghĩ đến đầu tiên. Phần mềm này sẽ tạo ra một IP giả hoặc thay đổi proxy giúp bạn vượt tường lửa truy cập vào những website bị chặn bởi các Quốc gia khác nhau. Thông qua chương trình, bạn cũng có thể truy cập vào những trang web mà các nhà cung cấp dịch vụ tại đất nước mình đã ngăn chặn khả năng truy cập của người dùng.


Vượt tường lửa, vào web bị chặn bằng Ultrasurf

Ultrasurf 13.1 thật sự là phần mềm có nhiều ưu điểm, và được tích hợp công nghệ vượt tường lửa tiên tiến nhất. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn có thể chạy trực tiếp ngay sau khi download nó về mà không cần cài đặt lên máy. Bạn có thể vượt qua sự kiểm duyệt Internet, truy cập vào những website bình thường mà không gặp bất kì trở ngại nào, nó giúp bạn ẩn địa chỉ IP của mình và tạo một IP giả để truy cập vào các Website đó.

Đối với một số máy tính, phần mềm ngừa virus trong máy sẽ không cho bạn tải về và cài đặt Ultrasurf cho máy vì nghi ngờ công cụ này có chứa malware. Trong trường hợp này, bạn có thể tạm thời vô hiệu hóa phần mềm diệt virus của bạn để hoàn thành quá trình cài đặt hoặc bạn cần ghi nhận Ultrasurf như là một trường hợp ngoại lệ cho máy tính.

Các tính năng chính của Ultrasurf:


- Bảo đảm sự riêng tư khi truy cập internet:


Chương trình cho phép bạn ẩn địa chỉ IP cũ của mình, tạo cho máy tính IP giả, giúp truy cập vào những trang Web bị ngăn chặn bởi các nhà dịch vụ của từng Quốc Gia. Không những vậy, nó còn giúp bạn xóa lịch sử trình duyệt Web, cookies và những thông tin cá nhân khác bị lưu giữ trên trình duyệt.

- Tính bảo mật cao, mã hóa mạnh mẽ:


Với việc công nghệ mã hóa tiên tiến nhất, UltraSurf sẽ mã hóa tất cả những dữ liệu được truyền tải thông qua phần mềm này, đảm bảo nội dung được chuyển đi của bạn tránh khỏi việc bị dò rỉ thông tin cùng những ánh mất tò mò người khác.

- Hỗ trợ kênh giao thức HTTPS và HTTP:


Nhờ vào hỗ trợ này, bạn có thể truy cập các trang web có giao thức HTTPS. UltraSurf sẽ mã hóa gấp đôi những dữ liệu có địa chỉ HTTPS.Không chỉ có vậy, chương trình hỗ trợ hầu hết các giao thức trên HTTP nhu dữ liệu trực tuyến, JavaScript và DHTML...

- Bảo mật dữ liệu tải lên và download về:


Những dữ liệu được tải lên trang web hoặc tải về cũng được chương trình bảo mật tuyệt đối dựa trên những bộ mã hóa cao được tích hợp sẵn.

- Sử dụng tương thích trên các trình duyệt Web:


Phần mềm vào web bị chặn Ultrasurf hỗ trợ mặc định sử dụng trên trình duyệt Internet Explorer nên khi sử dụng phần mềm này cho IE bạn không cần phải cài đặt. Ngoài ra, nó còn có thể sử dụng được trên các trình duyệt khác nhau như Chrome, Firefox, Opera..., bằng cách thay đổi thiết lập proxy thích hợp.

- Được lưu trữ trên các thiết bị lưu trữ dư liệu ngoại vi:


Phần mềm vào facebook Ultrasurf rất thích hợp được lưu trữ trên các thiết bị cắm ngoài như USB, ổ đĩa Flash, thẻ nhớ…, bạn có thể sử dụng nó để truy cập vào các trang Web tại bất kì đâu, trên nhiều máy tính khác nhau và các thời điểm khác nhau.

- Phương thức hoạt động đơn giản:


Để giúp các bạn truy cập vào những website, facebook bị chặn hay bị ngăn cấm, Ultrasurf như là một công cụ trung gian, chuyển tiếp những thông tin từ trình duyệt của bạn đến máy chủ thật sự.

Giống như các chương trình tạo IP giả, vượt tường lửa như Hotspot Shield hay Proxifier, nhược điểm của chương trình chính là khi nó hoạt động, hiệu suất làm việc của máy tính cũng như khả năng truy cập vào mạng Internet khá chậm, nhưng đối với việc không thể truy cập vào những trang Web mà mình yêu thích (như một số mạng xã hội đang bị chặn ở một số quốc gia trên thế giới ), thì có lẽ việc giảm tốc độ truy cập sẽ chỉ là vấn đề nhỏ. Khi không truy cập vào những trang Web này nữa, bạn hãy tắt Ultrasurf, hiệu suất làm việc của máy tính sẽ trở lại tốc độ như bình thường.



Chúc bạn thành công.

Ultrasurf,download ultrasurf for firefox,ultrasurf 9.6 download,ultrasurf 10,ultrasurf mới nhất 2013,phần mềm ultrasurf,ultrasurf 12,phan mem vao facebook ultrasurf,tải ultrasurf vào facebook,
ultrasurf fake ip và vượt tường lửa
ultrasurf 9.97 fake ip
phần mềm fake ip
software fake ip
phần mềm ultrasurf
ultrasurf 9.1 fake ip
cách fake ip bằng ultrasurf
fake ip trung quoc
ultrasurf facebook 2012
ultrasurf download
down ultrasurf facebook
ultrasurf facebook free download

Đăng nhận xét

 
Top