Laptop giá rẻ chính hãng nổi bật tháng 7/2013
Reviewed by Nặc danhon 2013-10-25T14:28:00+07:00
Rating: 4.5
0
 Thông thường, mùa cao điểm của thị trường laptop rơi vào các tháng 8-10 nhưng tuy nhiên năm nay doanh số bán mặt hàng này đang có chiều hướng gia tăng tại các siêu thị, đại lý điện máy.
                                                             ACER ASPIRE V3 571G 53233 2G50Makk
Các dòng laptop chính hãng với tầm giá 10-12 triệu với cấu hình khá đã “nắm quyền” trên thị trường máy tính xách tay chính hãng tại Việt Nam trong tháng 7 vừa này.

ACER ASPIRE V3 571G 53233 2G50Makk

Thông tin cơ bản:
Acer Aspire V3 571G Có thiết kế sang trọng với màn hình 15.6 inch, máy được trang bị vi xử lý Intel, Core i7, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT (2GB) với công nghệ Optimus, RAM 2GB và ổ cứng 500 GB. Ngoài ra máy sử dụng màn hình LED-backlit công nghệ CineCrystal HD với độ phân giải 1366 x 768.
Ngoài ra, dòng laptopAspire V3 571G của Acer còn tích hợp ổ DVD Super Multi Double Layer, hệ thống âm thanh Dolby Home Theater 4.0, webcam Crystal Eye HD độ phân giải cao, bàn phím chiclet gõ phím êm nhẹ, cổng HDMI, USB 3.0, USB 2.0, VGA, khe đọc thẻ nhớ và kết nối Bluetooth 4.0.
Thiết kế hiện đại, sang trọng
Aspire V3 571G có thiết kế gọn đẹp, kích thước 34,3x24,5x3,34cm và nặng khoảng 2,6 kg - không quá nặng để mang theo đến trường hoặc công sở. Máy trang bị màn hình LCD nền LED 15.6 inch chuẩn HD, độ sáng đạt mức 200 nit và công nghệ CineCrystal cho chất lượng hình ảnh hiển thị sáng rõ và nét hơn. Theo nhận xét của giới công nghệ, Acer những năm gần đây rất chăm chút về khâu thiết kế, nên các sản phẩm của Acer ngày càng đẹp và sang trọng.
Sử dụng bàn phím Chiclet cùng Touchpad hỗ trợ đa điểm:
Acer Aspire V3 571G sử dụng bàn phím chiclet tiện dụng, bàn phím và khoảng cách giữa các phím rộng, cứng cáp, giúp người dùng đánh máy chính xác và thoải mái. Bàn phím với thiết kế chống bám bụi ngăn ngừa sự bụi bẩn – vốn là nguyên nhân gây hư hỏng các linh kiện bên trong.
Touchpad của máy rộng, hỗ trợ cảm ứng đa điểm giúp đơn giản hóa thao tác sử dụng. Touchpad được thiết kế hơn chếch về bên trái giúp tay của bạn thao tác dễ dàng và thoải mái hơn. Hai nút chuột (trái, phải) thiết kế rời, phím nhấn nhẹ, dễ dùng.
 ACER ASPIRE V3 571G 53233 2G50Makk 2
Cấu hình máy
Bộ vi xử lý: Intel Core i5 3230M (2 x 2.6 GHz)
Màn hình: 15.6" WLED
Chipset:  Đang cập nhật
Đồ họa: 2GB-GT710M
Bộ nhớ Ram:  2GB DDR3
Ổ đĩa cứng:  500GB SATA 2.5"
Khe cắm mở rộng: Mini PCI
Ổ đĩa quang: DVD RW SuperMulti DL
Keyboard + Mous: Keyboard chiclet + Touchpad đa điểm
Camera: 1.3 MP
Lan: 10/100 Mbps Ethernet LAN
Mạng không dây: 802.11b/g/n, Bluetooth
Phụ kiện kèm theo: Full box + Adapter + DVD Driver (N/A)
Âm thanh: Tích hợp
Pin (Battery): Li ion
Thời gian pin sử dụng: 3 giờ
Cổng giao tiếp: 2 x USB 2.0, 1 x USB 3.0, 1 x HDIM, VGA, 1 x RJ45, Reader
Số cell: 6 cell

HP Pavilion G4 2202TU C0N62PA

Thiết kế
HP Pavilion G4 2202TU C0N62PA có trọng lượng 2.2 kg (chưa pin). Nhờ thiết kế vát lên ở mặt trước nên máy khá dễ cầm và có cảm giác gọn nhẹ. Các góc máy đều được bo tròn.
 HP Pavilion G4 2202TU C0N62PA
Vỏ máy sử dụng chất liệu nhựa, với công nghệ Imprint Finish của HP. Mặt trên có màu ghi thay vì đen bóng như nhiều máy khác thuộc dòng Pavilion, phần nào giúp giảm hiện tượng in dấu vân tay lên máy.
Ở bên trong, phần nắp trên sử dụng chất liệu nhựa nhám, giúp chống bám vân tay. Logo HP và tên máy được in lệch xuống phía dưới.
Ở bên trong, phần nắp trên sử dụng chất liệu nhựa nhám, giúp chống bám vân tay. Logo HP và tên máy được in lệch xuống phía dưới.
Ở phía dưới, lớp vỏ bóng có hai màu sắc là đen ở viền ngoài và ghi ở quanh bàn phím và touchpad. Nắp máy và phần cạnh touchpad, là nơi người dùng thường chạm tay vào nhất, đều có màu ghi để giảm hiện tượng in dấu tay.
Mặt dưới máy có khá nhiều khe tản nhiệt. Pin của máy có thể tháo ra chỉ với một công tắc. Thiết kế vát lên ở các cạnh cũng giúp khí nóng thoát ra dễ dàng hơn.
Mặt dưới máy có khá nhiều khe tản nhiệt. Pin của máy có thể tháo ra chỉ với một công tắc. Thiết kế vát lên ở các cạnh cũng giúp khí nóng thoát ra dễ dàng hơn
Màn hình
HP Pavilion G4 được trang bị màn hình LED HP BrightView 14 inch cho dãy màu và góc nhìn rộng, thời gian đáp ứng hình ảnh nhanh gấp đôi màn hình thường. Đặc biệt, với tỉ lệ màn hình 16:9 giúp người dùng thoải mái hơn khi đọc văn bản, duyệt web hay xem phim.
HP Pavilion G4 được trang bị màn hình LED HP BrightView 14 inch cho dãy màu và góc nhìn rộng
Bàn phím và touchpad
Bàn phím của máy được thiết kế theo dạng giả chiclet (chiclet-like). Phím bật máy được thiết kế tách biệt ở phía trên. Phím bật máy và phím bật/tắt kết nối không dây được trang bị đèn chỉ thị.
Bàn phím multimedia được tích hợp vào dãy phím F1 – F12. Khác với nhiều máy thông thường, ở dòng máy này chức năng multimedia mới là chính, còn người dùng muốn bấm các phím F sẽ phải bấm cùng phím Fn. Đối với người thường xuyên sử dụng các chức năng multimedia thì thiết kế kiểu này sẽ thuận tiện hơn. Hai phím điều hướng lên/xuống có kích thước chỉ bằng một nửa phím thông thường.
Các phím có hành trình phím khá dài, độ nảy bình thường. Hiện tượng flex (khi bấm một phím thì các phím xung quanh cũng bị lún xuống) xảy ra tại các phím bấm điều hướng ở góc dưới của máy. Nhìn chung cảm giác gõ phím của G4-1035TU không có gì nổi bật.
Các phím có hành trình phím khá dài, độ nảy bình thường.
HP Pavilion g4 5
Touchpad của máy có kích thước bình thường, với hai phím chuột tách biệt. Phần diện tích touchpad được xác định bằng các nốt tròn nổi, giúp người dùng có thể xác định được ngay cả trong bóng tối. Thiết kế này cũng tạo nên cảm giác sử dụng khá đặc biệt.
 Touchpad của máy có kích thước bình thường, với hai phím chuột tách biệt.
Hai phím chuột của máy khá rộng rãi và dễ bấm. Người dùng có thể tắt nhanh touchpad bằng cách gõ hai lần vào phím tắt (hình tròn lõm xuống). Có một đèn báo riêng cho trạng thái bật/tắt của touchpad.
Touchpad của máy hỗ trợ cảm ứng đa điểm, với các thao như cuộn, phóng to các hình ảnh hay trang web. Thao tác đa điểm trên touchpad nhìn chung là mượt mà.
HP Pavilion G4 được trang bị pin 6 cell, với dung lượng 47WHr. Theo nhà sản xuất công bố, máy có thời gian sử dụng pin là 3 giờ.
Hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối cơ bản:
Máy được hỗ trợ các kết nối cơ bản như VGA, LAN, HDMI, USB, headphone 3,5 mm và đầu đọc thẻ nhớ. Kết nối Wi-Fi b/g/n giúp bạn có thể kết nối với bạn bè mọi lúc, mọi nơi.
áy được hỗ trợ các kết nối cơ bản như VGA, LAN, HDMI, USB, headphone 3,5 mm
HP Pavilion g4 7
HP Pavilion g4 600

Cấu hình máy HP Pavilion g4

Bộ vi xử lý  2.5 GHz Intel Core i5-3210M 3 MB L3 cache
Màn hình  14" diagonal HD BrightView LED-backlit Display (1366 x 768)
Chipset  Đang cập nhật
Đồ họa  Intel HD Graphics 4000
Bộ nhớ Ram  4 GB 1600 MHz DDR3
Ổ đĩa cứng  500 GB SATA (5400 rpm)
Khe cắm mở rộng  Mini PCI
Ổ đĩa quang  SuperMulti DVD Burner
Keyboard + Mouse  TouchPad with on/off button and support for multitouch gestures + Full-size island-style keyboard
Camera  HD Webcam
Lan  Integrated 10/100 BASE-T Ethernet LAN (RJ-45 connector)
Mạng không dây  Bluetooth Intel 802.11b/g/n
Phụ kiện kèm theo  Full box + Adapter + DVD Driver (N/A)
Âm thanh  2 x Altec Lansing Internal speakers; Dolby Advanced Audio v2 Audio playback; Dual speakers
Pin (Battery)  6-cell Lithium-Ion (Li-Ion)
Cổng giao tiếp  2 SuperSpeed USB 3.0 1 HDMI 1 VGA 1 RJ45 1 Headphone-out (Stereo) 1 Microphone-in
Kích thước  34.7 x 23.04 x 3.59 cm Starting at 2.19 kg
Hãng sản xuất  HP

Sony Vaio SVE14132C

Thiết kế sang trọng
Sony luôn được nhiều người đánh giá cao về cách thiết kế sản phẩm, những laptop của Sony luôn đạt được tiêu chí về thời trang. Sony Vaio E SVE14132C cũng là một trong những sản phẩm đạt tiêu chuẩn đó. Máy có thiết kế đẹp nhưng vẫn khỏe khoắn và rắn chắc. Mặt ngoài màu đen bóng loáng, các cạnh màn hình sắc và mỏng cho cảm giác sang trọng.
Sony Vaio SVE14132C
Bàn phím với các phím cách nhau rộng rãi, tách biệt nhau giúp người dùng đánh máy hiệu quả. Ngoài ra, máy còn có touchpad rộng rãi, cảm ứng đa điểm, độ nhạy cao cũng tô điểm thêm cho sự sang trọng của máy.
Hệ thống âm thanh đỉnh cao
Với 2 loa công nghệ Dolby Home Theater v4 tích hợp, hỗ trợ bởi các công nghệ độc quyền của Sony như ClearPhase, xLOUD. Nhờ vậy, loa ngoài của Sony Vaio E SVE14132CV có âm thanh lớn, rõ ràng, sống động và không bị rè. Bạn sẽ cảm tưởng như đang nghe một hệ thống âm thanh vòm trong nhà vậy.
Đa kết nối
Sony Vaio E hỗ trợ đầy đủ các kết nối như Wifi 802.11b/g/n, cổng Ethernet RJ45, cổng VGA để kết nối với màn hình máy tính khác, máy chiếu, cổng HDMI kết nối với màn hình HDTV bên ngoài, cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng, Bluetooth 4.0 + HS giúp kết nối nhanh chóng và chia sẽ dữ liệu nhanh hơn. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ ổ DVD đọc và ghi, jack cắm tai nghe, jack cắm micro.
Sony Vaio SVE14132C 2
Hệ điều hành Windows 8
Sony Vaio E SVE14132CV chạy trên hệ điều hành Windows 8 mới nhất của Microsoft, đây là hệ điều hành được cho là có tốc độ nhanh, tích hợp tốt với phần cứng của máy.
Sony Vaio SVE14132C 5
Hệ điều hành mới cũng giúp bạn có những trải nghiệm mới, giao diện đẹp mắt hơn. Và đặc biệt Windows 8 cũng tích hợp với hầu hết các phần mềm bạn đã từng sử dụng trong thế hệ Windows trước, bởi vậy bạn yên tâm khi sử dụng hệ điều hành này mà không sợ phần mềm không tương thích.
Lướt web không cần khởi động máy
Phía trên góc phải bàn phím, ngoài nút nguồn thì có 3 nút cứng có tên lần lượt là VAIO, WEB và ASSIST.
Sony Vaio SVE14132C 7
Phím đầu tiên là phím VAIO với chức năng tùy chỉnh, bạn có thể cài đặt tắt bật loa, hay truy cập vào Vaio control center để chọn lựa những cài đặt khác. Đặc biệt nhất đó là phím WEB dùng để truy cập web mà không cần khởi động máy, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm pin (qua wifi hay cáp mạng đều được), đây là một điểm cộng cho dòng laptop Sony.
Sony Vaio SVE14132C 9
Phím thứ 3 là phím ASSIST, một tiện tích mới đến từ Sony Vaio, nó sẽ đưa bạn đến với các ứng dụng của Vaio bao gồm các tính năng xử lý sự cố, chuẩn đoán hay khôi phục hệ thống.

Cấu hình máy Sony Vaio SVE14132C

Bộ vi xử lý:  Intel® Core™ i3-3120M Processor 2.50 GHz 3 MB (L3 Cache)
Màn hình: 14 inch wide (WXGA: 1366 x 768) TFT colour display (VAIO Display, LED backlight)
Chipset: Intel® HM76 Express Chipset 1600 MT/s
Đồ họa:  Intel® HD Graphics 4000
Bộ nhớ Ram: 2 GB (2 GB (SO-DIMM) x 1) DDR3 SDRAM (upgradeable up to 8 GB) DDR3 SO-DIMM slots (Unused Memory slot 1)
Ổ đĩa cứng: 320 GB (Serial ATA, 5400 rpm)
Khe cắm mở rộng:  Mini PCI
Ổ đĩa quang: DVD SuperMulti Drive DVD+R: 8x(SL), 8x(DL) / DVD-R: 8x(SL), 8x(DL) / DVD+RW: 8x / DVD-RW: 8x / DVD-ROM: 8x / DVD-RAM: 5x / CD-ROM: 24x / CD-R: 24x / CD-RW: 24x DVD+R: 8x(SL), 6x(DL) / DVD-R: 8x(SL), 6x(DL) / DVD+RW: 8x / DVD-RW: 6x / DVD-RAM: 5x / CD-R: 24x / CD-RW: 10x
Keyboard + Mouse: 19.05 mm key pitch/2.0 mm keystroke, 82 keys + Touchpad (Gesture supported)
Camera: HD web camera powered by "Exmor for PC" (Resolution: 1280 x 1024,Effective Pixels: 1.31 Mega pixels)
Lan: 1000BASE-T/100BASE-TX/10BASE-T x 1
Mạng không dây: IEEE 802.11b/g/n + Bluetooth® standard Ver. 4.0 + HS
Phụ kiện kèm theo: Full Box + Adapter + DVD Driver
Âm thanh: Intel® High Definition Audio
Pin (Battery):  VGP-BPS26 Lithium-ion battery: up to 6.0 hours of use
Kích thước:  344 x 25.4 (maximum 33.5) x 243.6 mm. 2.4KG
Hãng sản xuất:  Sony
Quý khách vui lòng truy cập trang web www.laptopvip.vn để cập nhật thông tin mới nhất về các dòng laptop chính hãng giá tốt nhất. Hoặc gọi số Trụ Sở Tân Bình theo số (08) 6297.4097 - (08) 6297.4098  và Chi Nhánh Quận 1 theo số (08) 6684.1295 - (08) 6684.6295 
Chúng tôi rất hân hạnh phụ vụ quý khách.

Đăng nhận xét

 
Top