Cách Crack Win 8 mọi phiên bản chỉ với 1 click thành công 100%
Reviewed by Nặc danhon 2013-10-23T09:43:00+07:00
Rating: 4.5
0

Bài viết này tôi sẽ giới thiệu với bạn cách crack win 8 chỉ với 1 cú click. Có một số bạn mới dùng win 8 chắc cũng còn nhiều bỡ ngỡ (giống mình cũng vừa mới chuyển qua win 8 dùng thử) có một số phiên bản cũ của win 8 không có thanh START quen thuộc như các bản win trước đây khiến cho việc sử dụng trở lên khó khăn hơn rất nhiều. Ngoài ra hiện nay mình thấy có khá nhiều bản crack win 8 không được chất lượng lắm tải về quét vẫn thấy virus nên ko được an tâm.

1) Crack WIN 8 Pro (các bản khác làm tương tự)

Mình xin giới thiệu phần mềm crack win 8 pro cực chuẩn crack trong 2 phút là song (vừa test cách đây 10 phút kể từ lúc post bài này).
Đầu tiên mình check virus file crack win8 bằng kis 2013 cho các bạn an tâm


Bước 2: Giải nén và click chuột phải vào file crack win 8 --> Run as administrator --> OK

Sau đó chọn Activacion Offine sau đó nó hiện ra một cái bảng thì các bạn cứ chọn "Yes" và chọn cái đầu tiên. Đến khi nó hiện ra một bảng DOS thì các bạn đợi nó chạy song là tự khởi động máy và kết thúc quá trình crack. Thời gian chỉ mất 2 phút thôi chúc các bạn thành công nhé.

2) Tạo nút Start cho win 8

Như mình nói một số bản win 8 cũ không có nút Start nên mình giới thiệu cho các bạn một phần mềm miễn phí để thêm nút Start quen thuộc win 8 đó là Classic Shell....

Homepage
http://www.classicshell.net/

Download
http://sourceforge.net/projects/classicshell


Chúc các bạn thành công.

crack win 8 pro,crack win 8,win 8 pro,file crack win 8,Activacion Offine,crack win 8 developer preview,download crack win 8,crack win 8 ultimate,key win 8,crack win 8 pro,crack win 8 enterprise,crack win 8 release preview,crack win 8 vn-zoom


Đăng nhận xét

 
Top